Từ khi chính thức đi vào hoạt động, phố đi bộ quanh khu vực Hồ Gươm đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người dân đặc biệt là các bạn trẻ Thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần.

Rất nhiều loại hình nghệ thuật đường phố có cơ hội phát triển, từ vẽ tranh chân dung, biểu diễn ảo thuật… Đặc biệt là các tiết mục ca nhạc đã thu hút được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ.

Bạn Lan Hương (19 tuổi, Học viện Báo chí Tuyên truyền) chia sẻ: "Mình rất thích lên phố đi bộ vào mỗi dịp cuối tuần không chỉ để đi bộ, mà quan trọng hơn là được hòa vào đám đông cùng thưởng thức  tiết mục ca nhạc của các ban nhạc đường phố. Có thể nói những tiết mục âm nhạc đường phố có sức hút rất riêng và mạnh mẽ , đặc biệt với một người trẻ như mình".

Anh Hưng (27 tuổi, Hoàng Mai) cũng chia sẻ với phóng viên: "Dù nhà không gần với phố đi bộ nhưng mỗi cuối tuần 2 vợ chồng cũng dành một buổi tối đưa con trai lên đây chơi. Chúng tôi rất thích nghe nhạc đường phố. Nhạc hay là một phần nhưng quan trọng hơn là cái không khí đường phố đông vui, náo nhiệt nhưng không lộn xộn".

Theo Danviet