Xuân Bắc vắng mặt trong tập 6-7 của Ơn giời, cậu đây rồi. Nhà sản xuất xác nhận nghệ sĩ hài nổi tiếng vì có lý do riêng đã tạm ngưng công việc dẫn chương trình. Trấn Thành và Trường Giang đã thay thế vị trí của đàn anh suốt tập.

Có lẽ, chuyện cũng không có gì đáng nói khi Trấn Thành hỏi giám khảo Hoài Linh về sự thiếu vắng của MC Xuân Bắc có ảnh hưởng đến chương trình hay không. Danh hài đã dí dỏm nói: “Không, tôi thấy đủ hơn”.

Lời nói đùa của NSƯT Hoài Linh đã vô tình gây chia rẽ khi một bộ phận khán giả nhận xét tiêu cực. Không ít người cho rằng Trấn Thành dẫn vui và hay hơn Xuân Bắc nên đề nghị nhà sản xuất để ông xã Hari Won giữ vị trí này.

xuan bac: “toi be tac khi tran thanh duoc khen lam mc hay hon toi” hinh anh 1

Hoài Linh nói đùa vắng Xuân Bắc lại "đủ đầy hơn".

Trước sự tranh luận của cộng đồng mạng, MC Xuân Bắc vẫn giữ im lặng. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân, anh đã tự quay đoạn video, giải thích về việc “biến mất” và phản ứng với những ý kiến phản đối mình.

Xuân Bắc nói rằng anh được nhà sản xuất mời tham gia chương trình và được quyền lựa chọn giữa vị trí MC, trưởng phòng. “Nhưng xét thấy khả năng ứng phó không bằng mọi người, lại sợ bị so sánh với Tự Long, Trấn Thành, Hồng Đào, Hoài Linh… nên tôi không dại gì làm trưởng phòng.

Tôi đã làm MC suốt 4 mùa. Câu nói “Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc” do Xuân Bắc nghĩ ra. Tôi không dại gì từ chối vì đây là công việc, là nơi cho mình nhiều kinh nghiệm, nhiều mối quan hệ và được gặp nhiều khách mời xinh đẹp”, anh nói.

xuan bac: “toi be tac khi tran thanh duoc khen lam mc hay hon toi” hinh anh 2

Trấn Thành được khen dẫn chương trình hay hơn Xuân Bắc.

Chỉ vì vắng bóng 2 tập mà Xuân Bắc cảm thấy “bế tắc quá” khi mọi người khen Trấn Thành, Trường Giang dẫn chương trình hay hơn anh và còn đề nghị thay luôn MC. Nam nghệ sĩ nói anh phản đối những bình luận tiêu cực này vì điều đó vô tình làm gián đoạn tình cảm của anh với đồng nghiệp kể trên.

Việc so sánh này cũng gây nên sự chia rẻ, phân biệt nghệ sĩ giữa 2 vùng miền. Vì vậy, Xuân Bắc đề nghị một bộ phận khán giả nên nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực. Đồng thời, để nghệ sĩ giữa 2 miền Nam – Bắc đoàn kết làm việc. Xuân Bắc nói thêm anh ghi nhận sự hỗ trợ của 2 ngôi sao hài trẻ vì vừa phải làm trưởng phòng, vừa phải dẫn dắt chương trình.

xuan bac: “toi be tac khi tran thanh duoc khen lam mc hay hon toi” hinh anh 3

Xuân Bắc khẳng định anh vẫn tiếp tục làm MC.

Nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định “còn lâu anh em chúng tôi mới gián đoạn dù mọi người có thuyết âm mưu lọ chai”. Đơn vị sản xuất cũng xác nhận Xuân Bắc sẽ quay trở lại với vai trò MC trong tập phát sóng tối 20.1.

Nguồn XUÂN BẮC OFFICIAL/Dân Việt