Rạng sáng 19/9, một đoạn video được cho là ghi lại cảnh Trường Giang va chạm xe lan truyền trên mạng xã hội thu hút lượt xem lớn. Trong clip, người quay cố ý nhấn mạnh chuyện Trường Giang say xỉn và đụng vào xe của anh này.

Tuy nhiên, nam danh hài phủ nhận chuyện có men rượu trong người. "Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Tôi say thì công an kết luận, không phải anh", diễn viên Taxi, em tên gì nhấn mạnh.

Thậm chí, khi đối phương muốn để cả hai tự giải quyết vụ việc thì Trường Giang không đồng ý, anh yêu cầu công an phải vào cuộc để tìm ra người đúng, kẻ sai.

Khi thấy đối phương quay hình, bạn trai Nhã Phương cũng không tỏ ra lo ngại. Anh khẳng định pháp luật sẽ bảo vệ người đúng và nói thêm: ''Nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm''.

Hiện phía Trường Giang chưa lên tiếng giải thích về vụ việc. Do đó, thực hư câu chuyện chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã gây xôn xao trên mạng xã hội với trên 270.000 lượt xem.

Nguồn: Facebook