Những bãi biển luôn là điểm đến yêu thích của số đông người mê du lịch, người thì tắm nắng, chơi đùa trên bãi cát hay ngụp lặn dưới dòng nước biển. Tuy nhiên, tất cả mọi hoạt động có thể tạm dừng và bị thu hút sự chú ý với tiếng gầm rú của một cỗ máy đến từ Ý.

Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 được chủ nhân lái ra tận bãi cát gần bờ biển và nhanh chóng thực hiện những màn drift "điên cuồng". Các bánh xe xoay trên nền cát trắng và liên tục cho ra những thứ âm thanh rợn người.

Rất may mắn, màn "chơi trội" của tay chơi lắm tiền này trong 20 giây không gây thiệt hại nào cho những người xung quanh và chiếc siêu xe.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng sau khi xem đoạn video này thì cho rằng đây là hành động điên rồ vì cát ở bãi biển rất dễ lún và có thể khóa chặt bánh xe. Ngoài ra, việc drift trên bãi biển sẽ khiến một số chi tiết của xe bị ăn mòn.

Lamborghini Aventador S được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa lơn hơn 40 mã lực so với phiên bản thường. Như vậy, công suất tối đa của Lamborghini Aventador S LP740-4 được đẩy lên con số 740 mã lực. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 690 Nm.

Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Đặc biệt, Aventador S LP740-4 là mẫu siêu xe thương mại đầu tiên của Lamborghini được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh. Hệ thống này giúp Lamborghini Aventador S LP740-4 vận hành linh hoạt hơn khi chạy ở tốc độ thấp và trung bình đồng thời tăng sự ổn định ở tốc độ cao hơn.

Theo TTVN