Ngày 27/3, mạng xã hội đăng tải video ghi lại cuộc truy đuổi của lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự Công an TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đối với một xe khách "hoán cải". Bất chấp hiệu lệnh dừng xe, chiếc xe này đã không dừng lại và liên tục đánh võng khi bị xe chuyên dụng của lực lượng cảnh sát truy đuổi.

rượt đuổi, xe khách, xe vi phạm, cảnh sát, Quảng Ninh, xe ô tô, tai nạn

Xe cảnh sát áp sát đầu xe khách ra tín hiệu dừng lại.

Theo hình ảnh của clip được người dân ghi lại, chiếc xe khách mang biển kiểm soát14C 2585 lạng lách đánh võng, không chịu dừng xe theo hiệu lệnh của các chiến sĩ cảnh sát.

Hai xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát Cơ động liên tục hú còi, hai lần áp sát và chặn đầu ô tô khách, yêu cầu dừng xe nhưng tài xế vẫn cố tình lách sang làn kế bên, rồ ga rồi tiếp tục bỏ chạy.

Thậm chí, khi 2 xe mô tô chuyên dụng của cảnh sát dừng trước đầu xe khách nêu trên nhưng chiếc xe này vẫn không chịu dừng lại và tìm cách bỏ chạy tiếp.

Clip này có độ dài hơn 14 phút, ghi lại cuộc truy đuổi chiếc xe khách lạng lách đánh võng suốt quãng đường từ trung tâm TP. Cẩm Phả về đến phường Cửa Ông rồi mất hút.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)