Tại khu nghỉ dưỡng Chai Lai Orchid nằm ở vùng núi Thái Lan, khi đang chơi cùng  Ele, cô Allie rất bất ngờ vì chú voi mà cô chăm sóc sà vào lòng mình và nũng nịu muốn được ôm ấp, vuốt ve.

Ele không nhận ra rằng cơ thể mình quá lớn để Allie ôm xuể, hơn nữa cân nặng của mình cũng không phải dạng vừa, vì vậy, thấy cô nhân viên chăm sóc cười to, chú voi con càng ngả người thoải mái lên đùi cô, dụi đầu vào người cô, để thể hiện tình cảm và sự biết ơn. Dù Ele vừa to vừa nặng, Allie vẫn không phụ tấm lòng của chú voi, cô vuốt ve và ôm Ele rất trìu mến.

Từ lúc Ele mới ra đời, Allie đã chăm sóc chú voi ngộ nghĩnh này hàng ngày. Đây là lần đầu tiên “bé” voi hai tuần tuổi có cử chỉ thân mật đến thế với mình nên Allie cảm thấy rất ngạc nhiên, tự hào và hạnh phúc.

Tại khu nghỉ dưỡng Chai Lai Orchid hiện có 12 chú voi, bao gồm cả Ele. Những con voi ở đây được dùng vào mục đích thu hút du khách đến cưỡi voi. Mặc dù Ele vẫn còn quá nhỏ để cưỡi lên nhưng trong tương lai gần, nó sẽ nhập cuộc với 11 chú voi còn lại.

Trại cứu trợ động vật đang nỗ lực kêu gọi quyên góp tiền để cứu bầy voi và tạo một nơi cư trú thực sự cho chúng. Qua hoạt động đó họ hy vọng sẽ thuyết phục được chủ của Chai Lai Orchid rằng: “Khách du lịch muốn và sẽ trả tiền cho việc tắm táp, cho voi ăn chứ không phải để cưỡi lên chúng”.

Trên trang web vận động của tổ chức này có ghi: “Mục đích của chúng tôi là tạo ra một ngôi nhà yên bình cho đàn voi, nơi chúng có thể mỗi ngày đi dạo trong rừng tre và tắm mát dưới sông”.

Theo Dân Trí,Dailymail