Thực ra, những hình ảnh này được trích ra từ MV của bộ phim Đêm vui bất ngờ (Nhất dạ kinh hỷ), đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng và "Lý Trị" Lý Trị Đình. Cặp đôi này đã từng hợp tác ăn ý và được khán giả yêu thích đến mức, nhà sản xuất của bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ đã quyết định mời Lý Trị Đình vào vai vua Đường Cao Tông sánh vai cùng Võ Mị Nương do mỹ nhân họ Phạm thể hiện.


"Hoàng đế" Lý Trị Đình sánh đôi cùng "hoàng hậu" Phạm Băng Băng trong "bom tấn" truyền hình Võ Mị Nương truyền kỳ.

Sau khi bộ phim phát sóng, Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng được coi là cặp đôi đẹp nhất trong những cặp nam - nữ nghệ sĩ đã thể hiện hai vai diễn này trong lịch sử điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ.

MV Đêm vui bất ngờ được "hoàng thượng" Lý Trị Đình viết nhạc và "hoàng hậu" Phạm Băng Băng viết lời. Cả hai cũng đã kết hợp ăn ý khi cùng song ca ca khúc này. Trong MV, Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng hóa thân thành một cặp tình nhân "xuyên thời gian", từ thời phong kiến, đến thời dân quốc và thế kỷ 21.


Những hóa thân bất ngờ của Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Không chỉ vậy, cặp đôi màn ảnh này cũng hóa thân thành những hình tượng thú vị, như vua hài Charline - người đẹp tóc vàng Marilyn Monroe, hay người mèo và tình nhân... Khi thực hiện MV này, cả hai đêu chưa biết, có một ngày, sẽ "nối tiếp duyên tình" trong vai Võ Tắc Thiên và Lý Trị - những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc.

Theo Sina & Dudu TV