Tại sự kiện MMA Golden Ticket Fight Promotions diễn ra ngày 19/11, các khán giả ở Casino 26 đã có cơ hội chứng kiến một pha knock-out được tờ CBSsport đánh giá là “đẹp nhất năm”.

Trong lần đầu tiên thượng đài, cả hai võ sĩ Samuel Ilnicki và Solomon Rogers đều cho thấy sự thận trọng. Tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút thứ 2 khi võ sĩ Ba Lan bất ngờ tung một cú đá tầm cao bằng chân phải về phía đối thủ.

Vo si do guc bat dong sau khi bi da bay rang hinh anh 1

Răng của Rogers văng ra từ cú đá của Ilnicki. Ảnh cắt từ clip.

Pha ra đòn cực mạnh khiến một chiếc răng của Roger bay ra xa và anh này ngay lập tức rơi vào trạng thái bất tỉnh. Trọng tài chính buộc phải cho dừng trận đấu ở 2 phút 34 giây của hiệp một.

Chứng kiến hình ảnh Rogers đổ gục xuống sàn, thay vì ăn mừng, Ilnicki tỏ ra hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của đối thủ. Rất may, Rogers sau đó đã tỉnh lại và không phải chịu chấn thương nghiêm trọng nào liên quan đến não.

Golden Ticket Fight Promotions là giải đấu MMA nghiệp dư được diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2015 tại Anh. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công tổng cộng 7 sự kiện và được đánh giá là một trong những giải MMA thành công nhất ở phía Tây Vương quốc Anh.

Theo Zing