Trong tập phát sóng Vietnam Idol Kids tối qua, 39 giọng ca nhí triển vọng đến từ mọi miền đất nước với màu sắc khác nhau đã có dịp hội ngộ trong vòng Studio.

Các thí sinh nhí đã trải qua hai phần thi: “Hát với microphone” và “Hát với piano” với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Kết thúc vòng Studio, bộ ba giám khảo Isaac – Tóc Tiên – Văn Mai Hương đã chính thức chọn ra 13 thí sinh nhí nổi bật nhất được bước vào vòng Liveshow.

Cậu bé Hồ Văn Cường đã gặp một sự cố nhỏ, đó là đang hát thì… nuốt nước bọt. Bé đã chọn trình bày ca khúc Sóc Sờ Bai Sóc Trăng của nữ ca sỹ Phi Nhung. Giọng hát ngọt ngào và chan chứa tình cảm đến mức khiến bộ ba giám khảo lặng đi trên ghế nóng.

Tuy nhiên, thay vì ngân nốt chữ cuối cùng thì Văn Cường đã hồi hộp đến mức... nuốt nước bọt và mất nhịp. Tóc Tiên đã kịp thời nói đỡ để trấn an cậu bé: "Không sao. Thỉnh thoảng cô chú khi đi hát cũng hay bị nuốt nước bọt hay bị nấc cụt. Không sao cả. Chúc mừng con".

Khi Văn Cường biểu diễn xong, Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương đều đứng dậy vỗ tay và khen ngợi. Tóc Tiên đã gợi ý cho cậu bé: "Cô nói nè, lần sau con hát con hãy tự tin lên, đừng có một tay cầm micro một tay xoắn nút áo nha".

 
Câu chuyện tương tự cũng xảy đến với cô bé “bánh rán” Bảo Trân. Tuy có phần trình diễn đầy cảm xúc và giọng hát tốt, nhưng sự cố này cũng khiến các thí sinh nhí không khỏi lo lắng về kết quả thi của mình.

Giám khảo Isaac chia sẻ: “Các con nuốt nước bọt trong khi hát là do quá hồi hộp đó. Nên là khi hát mình phải bình tĩnh và tự tin hơn nữa”.

Theo VTV