Zach Nelson là chủ kênh JerryRigEverything nổi tiếng trên YouTube nhờ các màn "tra tấn" thử độ bền hay mổ xẻ, tháo rời từng bộ phận của bất kỳ vật thể nào anh quan tâm nhằm hiểu rõ hơn kết cấu cũng như tìm hiểu về các bí mật ẩn giấu của chúng.

Trong đoạn video vừa chia sẻ, anh Nelson đã trổ tài "mổ bụng" chiếc iPhone X mới tậu trong hơn 5 phút. Theo chủ kênh YouTube với hơn 1,3 triệu người đăng ký theo dõi, việc thay thế màn hình của mẫu smartphone này đơn giản hơn so với việc thay thế màn hình của các thế hệ iPhone tiền nhiệm.

"Bạn sẽ có ít phần cứng phải chuyển từ màn hình máy nguyên bản bị nứt vỡ hơn sang màn hình mới. Apple đã khiến mọi chuyện dễ dàng hơn nhờ loại bỏ máy quét vân tay", anh Nelson bình luận.

Đối với anh Nelson, việc thay thế pin iPhone X cũng tương đối dễ dàng nhờ tháo rời các miếng kéo "ma thuật" ghim chặt viên pin ở đúng chỗ. Anh Nelson nhận xét, iPhone X sở hữu viên pin có hình dáng độc đáo nhất mà anh từng thấy.

Mặc dù việc mổ bụng iPhone X của anh Nelson trông có vẻ dễ dàng, nhưng những người dùng khác được khuyến nghị không nên thử bắt chước anh. Quá trình tháo rời và lắp ráp các bộ phận của mẫu điện thoại này đòi hỏi người thực hiện phải am hiểu, tỉ mỉ và chính xác nếu không muốn làm hỏng máy.

Tuấn Anh (theo Phonearena)