Tối 26/10, tập 7 của chương trình Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập mới nhất, sự trở lại của 8 soái ca cùng hai cô gái xinh đẹp một lần nữa ghi điểm trong lòng khán giả.

Cô gái đầu tiên có tên Thục Khanh, một giáo viên mầm non xinh đẹp, dịu dàng đến từ miền Tây sông nước. Với châm ngôn tình yêu: “Vạn sự tùy duyên, có duyên sẽ gặp, có nợ sẽ về, đủ yêu thương sẽ ở bên nhau dài lâu”, Thục Khanh thể hiện bản thân là cô gái thú vị nhưng không kém phần sâu sắc.

Với sở trường nuôi dạy trẻ, cô nàng không ngại dạy 8 chàng trai của Vì yêu mà đến điệu múa rửa tay. Sự lúng túng, ngại ngùng của các chàng trai khiến khán giả không khỏi bật cười.

Sau đó, Thục Khanh đã thay đổi trang phục và tái hiện lại cảnh sông nước miền Tây. Cô thú nhận đến với chương trình để bày tỏ tình cảm với hot boy Trịnh Xuân Nhản bởi cả hai là người miền Tây và cùng thích mô tô, đam mê tốc độ.
 

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-1

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-2

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-3
Cả hai đã có khoảnh khắc lãng mạn trên sân khấu

 

26 tuổi, trải qua hai mối tình khiến cô giáo mầm non Thục Khanh mạnh mẽ và bản lĩnh hơn khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Hoài niệm về hai mối tình đã qua, Thục Khanh không cầm được nước mắt khi mình là người thứ ba. Cảm giác đau xót nhưng cô đành rút lui vì tôn trọng hạnh phúc của bạn trai và người con gái mà anh lựa chọn.

Biết sở thích của Trịnh Xuân Nhản, Thục Khanh đã chuẩn bị khá nhiều hoa sen xung quanh vị trí của hai người. Nhìn những bông hoa sen, nam người mẫu nhớ lại kỉ niệm khó quên với bạn gái cũ. Anh chia sẻ làm việc ở Sài Gòn nhưng vẫn thường xuyên về nhà vì cảm giác thân thuộc, không đâu bằng quê hương.
 

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-4

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-5
Cả hai đã có buổi nói chuyện khá vui vẻ trên sân khấu

 

Tưởng chừng như cả hai sinh ra là dành cho nhau nhưng nam người mẫu vẫn khéo léo từ chối tình cảm. Trịnh Xuân Nhản khiến cô gái mỉm cười khi thành thật chia sẻ: “Anh cũng cảm mến em khá nhiều”. Anh sẽ giữ gìn món quà cô tặng và chở cô giáo mầm non một vòng trên chiếc xe đạp trước khi ra về.
 

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-6

Cô gái thứ hai không kém phần xinh đẹp và cá tính chính là Thùy Linh, một nhân viên xuất nhập khẩu. Không chỉ giỏi những công việc liên quan đến đầu óc, Thùy Linh còn khẳng định rất thạo công việc liên quan đến tay chân. Từng có thời gian sống tại Nhật, Thùy Linh đã phải mưu sinh bằng nhiều công việc.

Cô chia sẻ bản thân rất tin vào duyên phận: “Mỗi người đều có một nửa của mình. Quan trọng là người đó đến sớm hay muộn thôi”.
 

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-7

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-8
Cô nàng Thùy Linh

 

Chia sẻ những câu chuyện buồn trong quá khứ, cô sinh viên Đại học Kinh tế rơi nước mắt lúc nào không hay. Thể hiện sự ga lăng, Cường Seven bước lên sân khấu và đưa khăn giấy cho cô gái khiến nhiều khán giả nữ ngưỡng mộ.

Đến chương trình, Thùy Linh lựa chọn tỏ tình với Hải Quân. Cô cho biết anh chính là "mẫu người lý tưởng mà cô mơ mỗi tối. Một người bình dị nhưng chân thành”.

Thùy Linh cũng gây bất ngờ khi mang một món quà để tặng cho mẹ Hải Quân: “Một bông hồng đỏ duy nhất ở trong tim, dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại nhất của anh. Người đã mang anh đến thế giới này để ngày hôm nay anh có mặt ở đây".

Hải Quân nghẹn ngào: “Anh sẽ mang món quà này về cho mẹ - người mà anh yêu quý nhất. Cảm ơn em rất nhiều”.

Vì yêu mà đến: 8 chàng trai được cô giáo mầm non đáng yêu dạy nhảy-9
Hải Quân và Thùy Linh trên sân khấu

 

Thùy Linh đã khéo léo khi mượn hình ảnh “sợi chỉ hồng” ngụ ý muốn kết duyên cùng người bạn trai lý tưởng. Nếu Hải Quân chấp nhận tình cảm, anh sẽ buộc đầu dây còn lại vào ngón tay và cặp đôi cùng nhau rời khỏi chương trình. Tiếc rằng Hải Quân từ chối.

Chứng kiến câu chuyện của Thùy Linh, Quang Bảo xúc động: “Tôi thực sự xúc động. Cô gái ấy đã bước qua nỗi đau của mình. Một lần nữa đem hết dũng khí để tỏ tình với người mà cô ấy chưa bao giờ gặp. Tôi rất ngưỡng mộ và mong hạnh phúc sẽ sớm đến với Linh".

Hai chuyện tình đẹp đều kết thúc không có hậu khiến khán giả nuối tiếc. Tập 8 của Vì yêu mà đến tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (2/11) trên kênh HTV7.  
 


Giang
Theo Vietnamnet