Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-1
Trưa 10/10, Ưng Hoàng Phúc ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chính thức phát hành MV "Người ta nói" thông qua YouTube. Sau 14 năm, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện lại MV ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh những năm 2000 với bối cảnh một phòng trà Sài Gòn xưa.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-2
Version 2017 của Ưng Hoàng Phúc mới mẻ ở cách thể hiện và phong cách âm nhạc. Nam ca sĩ cho biết sau 14 năm, ca khúc "Người ta nói" được thể hiện với tâm thế là một ông bố đã dày dặn sương gió nhưng vẫn giữ được cái hồn, sự da diết của một chàng trai cô đơn, đem cả tấm lòng, sự nhiệt huyết, niềm tin vào tình yêu.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-3
Nhận được nhiều lời đề nghị cover từ khán giả hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc cũng rất băn khoăn, anh trăn trở rằng nếu mình làm không khéo sẽ dễ khiến mọi người nghĩ anh là người níu giữ khoảnh khắc vàng son của quá khứ, hoặc ăn theo ca khúc cũ khi nó hồi sinh... 

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-4
Sau 2 tháng đắn đo, Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm thực hiện cho "Người ta nói" một MV mang hơi hướng hoài niệm. Với lối kể chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng, MV "Người ta nói" khác biệt bởi không tập trung khai thác một mối tình cụ thể mà kể về nhiều câu chuyện với những nhân vật và tính cách khác. Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất cũng được Ưng Hoàng Phúc và ekip tỉ mỉ chăm chút, để tạo nên một MV khác thật khác với những MV từ trước đến nay của nam ca sĩ. 

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-5
Người đẹp Kim Cương luôn theo sát chồng trong từng sự kiện.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-6
Cô tỉ mỉ chỉnh sửa lại từng nếp áo cho chồng trước giờ họp báo.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-7
Mái ấm của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn rất ngọt ngào kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến hiện tại cả hai đã có em bé.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-8
Ca sĩ Dương Ngọc Thái tới chúc mừng Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-9

Ưng Hoàng Phúc không muốn bị khán giả coi là kẻ ăn mày dĩ vãng-10
Ưng Hoàng Phúc và dàn khách mời trong MV "Người ta nói".

 

 

 

Khánh Hoàng (Theo VietNamNet)