Barca gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến "hang Dơi", dù vậy đội khách vẫn thi đấu hoàn toàn áp đảo trong hiệp một. Tình huống đáng kể nhất là pha ghi bàn hợp lệ nhưng không được công nhận của Messi ở phút 31.

Từ cú sút xa không mấy nguy hiểm của ngôi sao người Argentina, thủ môn Neto lóng ngóng bắt trượt để bóng lọt qua 2 chân bay vào lưới. Xem lại pha quay chậm cho thấy, rõ ràng bóng đá qua vạch vôi hơn 30cm tuy nhiên nỗ lực cứu bóng chớp nhoáng của thủ môn Valencia đã giúp Los Che không phải chịu bàn thua rõ ràng.

Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay

Tình huống trọng tài bỏ qua bàn thắng rõ ràng của Messi ở phút 31

Messi và các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt với trọng tài chính Ignacio Iglesias Villanueva và các trợ lý của ông nhưng bàn thắng mười mươi của Barcelona vẫn không được công nhận.

May mắn thoát thua trong hiệp 1, Valencia chủ động dâng cao gây sức ép trong hiệp 2 và tìm được bàn mở tỷ số ở phút 60. Pha áp sát quá chậm của Vermaelen tạo điều kiện đủ để Rodrigo Moreno sút tung lưới Stegen.

Dính bàn thua, HLV Valverde thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi (tung Deulofeu, Denis Suárez và Vidal vào sân thay Rakitic, Iniesta và Semedo).

Sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Barca cũng tìm được bàn gỡ. Đón đường chuyền đầy thông minh của Messi ở phút 84, Jordi Alba thoát xuống thực hiện pha dứt điểm một chạm rất nhanh tung lưới Valencia.

Dù chỉ có được 1 điểm ở Mestalla, Barca vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm trên BXH với chính Valencia và vẫn nhiều hơn Real và Atletico 8 điểm.

Một số hình ảnh trận đấu:

Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay  

Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay   Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay   Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay   Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay   Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay   Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay  

Ghi bàn: Rodrigo (60') - Alba (82')

Valencia: Neto, Montoya, Garay (Vezo 86), Gabriel, Gaya, Soler (Mina 89), Parejo, Kondogbia, Guedes, Rodrigo (Pereira 82), Zaza

Barcelona: Ter Stegen, Semedo (Vidal 80), Umtiti, Vermaelen, Alba, Rakitic (Deulofeu 68), Busquets, Iniesta (D Suarez 72), Paulinho, Messi, L Suarez

Kết quả vòng 13 và BXH La Liga:

Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay

  Barcelona,Valencia,Lionel Messi,La Liga,Bóng đá Tây Ban Nha,Kết quả bóng đá hôm nay  

Vĩnh Tường