Mở đầu trailer dài 2 phút 30 giây, Christian Grey (Jamie Dornan) tìm cách quyến rũ và lôi kéo Anastasia Steele (Dakota Johnson) trở lại bên mình. Trước đó, ở đoạn kết của Fifty Shades of Grey (2015), cô gái cho rằng chàng tỷ phú không hợp với mình và quyết định xa rời anh.

“Anh không giỏi trong chuyện này”, Christian thú nhận. Anastasia gật đầu đồng ý ăn tối với chàng trai “bởi em đói, nhưng chúng ta sẽ chỉ trò chuyện, vậy thôi”.

Song, những lời nói đường mật của Christian Grey xem ra rất có tác dụng và hai người lập tức có những khoảnh khắc tinh nghịch ngay giữa quán ăn và sau đó là trong một thang máy đông người. Xuyên suốt đoạn phim, đôi tình nhân còn mang đến những khoảnh khắc ân ái nóng bỏng.

Trailer moi ‘50 sac thai: Den’ tran ngap canh nong hinh anh 1
Trailer mới của Fifty Shades Darker mang đến cho khán giả hàng loạt cảnh ái ân nóng bỏng giữa hai nhân vật chính. Ảnh: Universal.

Bên cạnh nhiều cảnh nóng mới, trailer của Fifty Shades Darker còn tiếp tục hé lộ một phần nội dung câu chuyện. Jack Hyde (Eric Johnson) - sếp của Anastasia - cảnh báo cô gái rằng: “Bạn trai cô vốn dính rất nhiều điều tiếng. Liệu cô muốn bị giam cầm hay có được sự tôn trọng đây?”.

Sự xuất hiện của Elena Lincoln (Kim Basinger), một người cũ của Christian Grey, tiếp tục đe dọa mối quan hệ mới được hàn gắn của đôi trẻ. “Cô nghĩ rằng mình là người phụ nữ đầu tiên cố gắng cứu rỗi cậu ta à?”, nhân vật mới mỉa mai.

Ở phần cuối của trailer, Anastasia Steele dường như bị một ai đó bám theo, và đoạn phim chuyển từ màu sắc lãng mạn, nóng bỏng sang giật gân, kịch tính.

Tuy Fifty Shades of Grey giành thắng lợi lớn tại phòng vé hồi đầu năm 2015, nhưng giữa đạo diễn Sam Taylor-Johnson và nhà văn của nguyên tác là E.L. James lại xảy ra tranh cãi. Do đó, hãng Universal buộc phải chọn James Foley làm người nắm giữ vị trí chỉ đạo cho phần hai của bộ phim.

Trailer moi ‘50 sac thai: Den’ tran ngap canh nong hinh anh 2
Tài tử Jamie Dornan cho rằng thành công của phần một khiến anh rất thoải mái trong quá trình ghi hình Fifty Shades Darker. Ảnh: Universal.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Hollywood Reporter, ngôi sao Jamie Dornan cho biết anh cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện Fifty Shades Darker.

“Một phần lớn áp lực cách đây hai năm đã không còn nữa. Với tập phim đầu tiên, sự chú ý đến từ công chúng là rất lớn, nhất là đối với tác phẩm chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết ăn khách, mang ý nghĩa lớn lao đối với nhiều người. Tôi nghĩ điều đó đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến ê-kíp khi thực hiện Fifty Shades of Grey.

Nhưng khi bộ phim thu lời, tôi nghĩ toàn bộ ê-kíp đã cảm thấy thoải mái hơn. Cá nhân tôi cũng thấy mình trở nên tự do và thích thú hơn khi quay Fifty Shades Darker”, tài tử giải thích.

Theo kế hoạch, Fifty Shades Darker sẽ ra mắt khán giả trong dịp lễ Valentine 2017.

Theo Zing