Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 282 là chàng trai Nguyễn Văn Tám (33 tuổi, kỹ sư cầu đường, quê Quảng Trị) và cô gái Trần Thị Thủy (25 tuổi, nhân viên hành chính nhân sự, đến từ Huế).

Trong chương trình, chàng trai Nguyễn Văn Tám chia sẻ, anh đã trải qua vài mối tình, có mối tình kéo dài 3 năm. Tuy nhiên anh khẳng định, chưa có mối tình nào sâu đậm. 

Kể về ưu nhược điểm của mình, chàng trai nói, anh là người của gia đình. Mọi việc nhà anh đều làm được. Khuyết điểm của anh là ít lãng mạn. Đến với chương trình, chàng trai mong muốn tìm được bạn gái là người hiền lành, biết kính trên nhường dưới, là người con có hiếu. Ngoài ra, anh không có yêu cầu nào về ngoại hình.

Trong khi đó, cô gái Trần Thị Thủy là tuýp người lãng mạn. Cô mong muốn tìm bạn trai là người của gia đình, biết đối nhân xử thế. Cô không thích những chàng trai lăng nhăng và không có chính kiến của bản thân. Đặc biệt, cô gái cho biết, mẫu người lý tưởng của cô là MC Quyền Linh.

Video: Màn tỏ tình gây thất vọng của chàng kỹ sư công trình 

Khi hai người gặp nhau, chàng trai đã nhường quyền nói trước cho cô gái. Tuy nhiên, MC Quyền Linh không đồng ý. Nam MC cho rằng, trong tình yêu, nam giới phải là người nói trước. Yêu cầu này của MC khiến chàng trai bối rối. Anh tỏ ra khá khó khăn với việc mở lời và dành những lời có cánh với cô gái đối điện.

MC Quyền Linh phải gợi ý các câu hỏi để chàng trai nói với đối phương. Tuy nhiên, thấy Nguyễn Văn Tám vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh với cô gái, MC Cát Tường đã đề nghị chàng trai tỏ tình lãng mạn để được cô gái chấp thuận.

Trước sự động viên, cổ vũ của MC và khán giả trường quay, chàng trai đã mạnh dạn đứng dậy và tiến về phía trước mặt cô gái. Tuy nhiên, trong khi mọi người chờ đợi một màn tỏ tình lãng mạn thì anh lại quay sang Quyền Linh hỏi: “Nói gì, anh bày cho em?”.

MC Quyền Linh phải thực hành tỏ tình với Cát Tường trên sân khấu để chàng trai làm theo. Mặc dù vậy, anh vẫn khiến hai MC chưa hài lòng.

Sự khô khan, nhút nhát, thiếu lãng mạn của chàng trai cũng khiến cô gái đối diện thất vọng. Chính vì vậy, vào những giây phút cuối cùng, cô gái đã từ chối hẹn hò.

 

Minh Anh