"Ông không thể dùng bạo lực với trẻ con được. Xin hãy trả lại tôi chiếc xe đẩy" - bà mẹ có con nhỏ vừa nói vừa khóc khi giằng co với một nhân viên nam của hãng hàng không.

Đoạn video ghi lại sự cố trên chuyến bay của American Airlines được đăng tải trên Facebook với dòng mô tả: "Tiếp viên của hãng thô bạo giật xe đẩy từ tay một người phụ nữ đang bế con trên máy bay, tấn công cô ấy và đánh hụt đứa trẻ. Sau đó, ông ta như sắp đánh nhau với một hành khách lên tiếng bênh vực người mẹ".

Khi đó, vì quá bất bình, một hành khách nam đã đứng dậy can thiệp: "Tôi muốn được biết tên người đàn ông vừa lôi xe đẩy đi". Tuy nhiên, sau đó, đoạn video cho thấy người nhân viên kia quay lại nói giọng đầy thách thức với hành khách: "Anh đừng có xía vào chuyện này. Đánh thử xem, lại đây đánh đi. Đánh đi. Đánh thử đi".

Ngay sau sự cố, hãng American Airlines đã lên tiếng xin lỗi và đình chỉ nhân viên nam trong vụ việc để điều tra: "Những gì quý vị nhìn thấy không phản ánh giá trị cốt lõi của công ty cũng như dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi rất thất vọng vì hành động này của nhân viên trên chuyến bay hôm đó".

Khác với United Airlines là American Airlines đã có những động thái kịp thời như lên tiếng xin lỗi và nâng cấp vé của gia đình nữ hành khách lên khoang hạng nhất.

Theo VTV