Tối 19/3, tập 2 vòng Đối đầu The Voice đã diễn ra với các màn thi thố tài năng quyết liệt. Bộ tứ giám khảo đã phải rất đau đầu khi phải lựa chọn và loại đi các giọng ca trong đội mình. Một trong những tiết mục gây chú ý tối qua thuộc về màn đối đầu nảy lửa của team Thu Minh.

Trong tiết mục đối đầu của Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào, Ngọc Hiệp, nữ ca sĩ đã cho học trò thử sức với bản hit Khi người yêu mình khóc của Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, bài hát đã được phối mới lại hoàn toàn để phù hợp với chất giọng của cả 3.

Đây cũng là tiết mục gây nên nhiều tranh cãi từ các HLV. Noo Phước Thịnh cho rằng cặp sinh đôi có thế mạnh về dòng nhạc bán cổ điển, Ali Hoàng Dương lại mạnh về dòng nhạc R&B, hiện đại nên việc đối đầu trong tiết mục này là điều không nên.

Giám khảo Tóc Tiên cũng đồng tình với ý kiến trên và cho rằng sự xuất hiện của Song Hào, Ngọc Hiệp như thể đang làm nền cho Ali Hoàng Dương, bởi chất giọng của anh em sinh đôi quá giống nhau, khiến người nghe không thể phân biệt ai hát chính, ai hát phụ.

Phản pháo lại nhận xét của đàn em, HLV Thu Minh cho biết: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành 1 không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương, đây cũng là một thử thách rất khó. 

Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau".

Sau một hồi cân nhắn, Thu Minh đã chọn Ali Hoàng Dương là thí sinh vào tiếp vòng trong.

Theo DV (Video: VTV)