Tối 5/3, tập 4 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các HLV đã tìm ra được những giọng ca hay nhất hoàn thiện đội hình của mình.

Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm chế được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn.
Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt lên sân khấu ủng hộ tinh thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ. Cả 3 HLV nữ đều dành những cái ôm ấm áp cho Ngọc Ny - một "chiến binh" tiếp theo của Noo Phước Thịnh.

Giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 4 là hot boy Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Anh thể hiện ca khúc "Tan" và khiến người nghe liên tưởng đến giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Dương Thuận đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Kết quả, thí sinh đã chọn về team Tóc Tiên.

Clip VTV