Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip thầy giáo dẫn theo cậu học trò đi tỏ tình khiến không ít cư dân mạng "nức nở". Theo đó, clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo mặc vest chỉnh tề dắt theo học trò cầm hoa trên tay đi đến nơi một học trò nữ để tỏ tình.

Điều đặc biệt, theo sau 2 thầy trò là đội quân "bê tráp" hùng hậu với đủ lễ vật, pháo bông cùng nền nhạc sôi động của ca khúc "Say you do", khiến không khí càng trở nên náo nhiệt.

Khi đội "nhà trai" tới nơi, pháo bông được bật lên trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn học sinh. Đáng chú ý hơn là bên họ "nhà gái" cũng đông vui không kém. Đại diện họ "nhà gái" là cô giáo mặc áo dài truyền thống.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip thu hút hơn 26.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Rất nhiều ý kiến bình luận tỏ ý "ghen tị" với cặp đôi khi được thầy cô ủng hộ chuyện tình cảm.

"Thầy giáo đáng yêu và tâm lý quá", "Ước gì mình cũng được như bạn ấy", "Thầy ơi! Thầy chuyển công tác về làm giáo viên chủ nhiệm trường em đi ạ"... là những lời khen của cộng đồng mạng dành tặng thầy giáo.
 


Hình ảnh "sính lễ" đi tỏ tình của nhà trai.
 

Theo tìm hiểu, thầy giáo trong clip là Hà Vĩnh Đồng, giáo viên dạy Toán (trường THPT Cát Hải - Hải Phòng). Nhân vật "nam chính" trong clip - Nguyễn Hồng Hà, lớp 12A4.
 

Khi chúng tôi liên hệ với chủ tài khoản chia sẻ clip, người này cho biết: "Người ta cứ nói dạy Toán là tính cách rất khô khan, nhưng với thầy Đồng thì hoàn toàn trái ngược. Thầy là người rất tâm lý, luôn lắng nghe những chia sẻ của học trò. Lớp mình rất yêu quý thầy".
 

"Bọn mình là học sinh năm cuối. Nhân ngày 8/3, thầy giáo muốn lưu lại dấu ấn đặc biệt, tạo động lực giúp Hà thi đỗ kỳ thi đại học sắp tới nên đã dắt Hà đi tỏ tình. Hà và bạn gái yêu nhau được nhiều năm rồi. Cả hai đều rất học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến. Người yêu kém Hà 1 tuổi, hiện đang học lớp 11B1 của trường", người chia sẻ clip cho biết thêm.

 

Hải Vân - Châm Phạm