Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế taxi Vinasun liên tục dùng chân đạp vào người khách nước ngoài.

Sau khi clip được đăng tải đã nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động của tài xế dù bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận được, rất phản cảm.

“Tôi không biết ai đúng ai sai nhưng việc tài xế đánh hành khách như vậy là không được. Người này lại là du khách nước ngoài, họ sẽ nghĩ gì khi đến Việt Nam mà bị hành hung như vậy”, F.B Thao Lam chia sẻ.

“Cung cách phục vụ của tài xế taxi Vinasun với hành khách là “liên hoàn cước” như vậy sao. Hành động này cần phải lên án”, F.B Long Minh bức xúc.

tai xe taxi tung “lien hoan cuoc” vao khach nuoc ngoai vi khong tra them tien hinh anh 1

 Tài xế taxi Vinasu tung cước vào mặt vị khách nước ngoài

Tìm hiểu PV, sự xảy ra vào khuya 13.10 tại một khách sạn trên đường Thi Sách (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Theo người chia sẻ clip, nguyên nhân dẫn đến việc này là do đồng hồ xe taxi hiển thị 12.000 đồng, vị khách nước ngoài trả 20.000 đồng. Tuy nhiên, tài xế taxi không chịu mà đòi 50.000 đồng nên xảy ra mâu thuẫn.

Ông Tạ Long Hỷ - Phó Tổng Giám đốc công ty cổ phần Ánh Dương kiêm Giám đốc hãng taxi Vinasun cho biết chưa nắm được sự việc.

“Chúng tôi sẽ rà soát lại hệ thống, lấy thông tin của tài xế rồi làm việc và sẽ cung cấp cho báo chí khi có thông tin cụ thể”, ông Hỷ nói.

Theo Dân Việt