Trưa 17/8 Taeyeon lên đường tới Indonesia để tham gia chương trình Countdown Asian Games 2018 cùng Hyoyeon (đã đến trước vào ngày 16/8). Tại sân bay Indonesia, số lượng người hâm mộ tập trung chờ đón Taeyeon rất đông.

Khi cô xuất hiện, đám đông bắt đầu mất kiểm soát và lao vào xô đẩy để được chạm vào thần tượng. Taeyeon chỉ đi cùng một quản lý, không có bất kì vệ sĩ nào bên cạnh để đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ.

Taeyeon (SNSD) bi day nga va dung cham than the tai san bay Jakarta hinh anh 1

Khoảnh khắc Taeyeon ngã tại sân bay. Ảnh: Twitter.

Theo những hình ảnh ghi nhận được tại sân bay, Taeyeon đã ngã sõng soài giữa sân bay khi bị đám đông hâm mộ vây kín. Khi được quản lý dìu ra ngoài, cô bật khóc vì sợ hãi.

Nguyên nhân khiến Taeyeon ngã là do fan và nhà báo chen lấn nhau cố gắng để chụp ảnh cô. Ngoài ra, cô còn bị camera của một đài truyền hình đập khá mạnh vào đầu.

Taeyeon (SNSD) bi day nga va dung cham than the tai san bay Jakarta hinh anh 2

Tae Yeon sợ hãi bật khóc khi rời khỏi sân bay. Ảnh: Twitter. 

Sau khi sự việc xảy ra, Tae Yeon đã đăng tải một lời nhắn lên mạng xã hội. Cô xin lỗi công chúng vì không thể xuất hiện với hình ảnh tốt đẹp nhất, đồng thời cũng cho biết cô đã rất hoảng sợ khi cơ thể cô liên tục bị kẻ khác động chạm. 

Taeyeon kể một nhân viên bảo vệ tại sân bay đã nhấc bổng cô lên để giúp cô thoát khỏi đám đông quá khích. 

Taeyeon (SNSD) bi day nga va dung cham than the tai san bay Jakarta hinh anh 3

Một fan chụp lại được hình ảnh bảo vệ sân bay nhấc bổng nữ ca sĩ để thoát khỏi đám đông. Ảnh: Twitter. 

Thông tin về sự cố của Taeyeon lập tức trở thành chủ đề nóng trên các trang cộng đồng Hàn Quốc. Dư luận phẫn nộ vì hành động khiếm nhã mà đám đông tại Indonesia gây ra với giọng ca của SNSD. Jakarta và tên của nữ ca sĩ là hai cụm từ đứng đầu danh sách tìm kiếm nhiều nhất của Naver vì vụ việc này. 

Công ty chủ quản SM Ent. cũng bị lên án là thiếu trách nhiệm khi không cử vệ sĩ đi theo đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ của mình.Trước nghi vấn SNSD đang bị chèn ép vì vấn đề tái kí hợp đồng, tai nạn của Taeyeon như giọt nước tràn ly khiến fan hâm mộ vô cùng tức giận với cách làm việc của SM.

Taeyeon đã hoãn buổi tổng duyệt chương trình vì vẫn hoảng sợ. Cô sẽ tiếp tục nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần để biểu diễn tại Countdown Asian Games 2018 như kế hoạch. 

Theo Zing