Sự việc diễn ra tại Syracuse, New York, nơi mà một chiếc xe tải nhỏ bất ngờ lao ra khỏi mặt đường và đâm mạnh vào hông xe bus đang đỗ bên đường, điều này đã khiến tính mạng của những người ngồi trên xe bị đẩy vào nguy hiểm. 

Bên trong xe, có thể nhìn thấy người phụ nữ phản ứng vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy chiếc xe tải đang lao tới. Ngồi đối diện người phụ nữ này là một người đàn ông và vị hành khách này đã không có thời gian để di chuyển, khi chiếc xe đâm vào hông xe, người đàn ông bị húc văng về phía đằng trước và đập mạnh vào cửa xe bus.

Nếu như quay chậm đoạn video giám sát có thể thấy những người ngồi trên xe đều mang vẻ sợ hãi và điều này càng gia tăng khi chiếc xe tiến dần tiến về phía họ. Tổng cộng đã có tám người bị thương trong vụ tai nạn này. Nặng nhất là hành khách Herbert Barry, người đàn ông bị húc gần như trực diện này đã đã bị văng mạnh, kết quả là bị gãy chân và bị thương ở tay.

Ông Sargent David Sackett, phát ngôn viên cảnh sát cho biết người lái chiếc xe gây ra tai nạn tên Neil Brownell cho biết khi di chuyển ông nhìn thấy dòng chữ xe dừng lại trên đoạn xuống dốc nhưng thay vì nhấn phanh ông lại nhấn nhầm bàn đạp ga.

Theo Syracuse.com, Brownell đã nhận vé phạt vì cho sai sót khi di chuyển trên đường cao tốc. Và điều đó thực sự xứng đáng với những gì người đàn ông này đã gây ra.

 

Nguồn Carscoops/ Tuoitrethudo )