Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ ẩu đả giữa phố sau khi va chạm giao thông.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một cô gái mặc bộ đồ màu đen và một cô gái mặc đồ sáng màu đang túm tóc lẫn nhau rồi vật lộn giữa đường. Gần đó là chiếc xe đạp điện đổ nằm giữa đường, cùng một số mảnh vỡ và đồ vật vương vãi khắp nơi.

Chứng kiến sự việc, một số người dân dừng lại can ngăn, lao vào gỡ tay hai cô gái ra: "Hai cái đứa này, làm sao thế này, bỏ tay ra đi. Đang chảy máu đây này. Con gái với nhau, không may va vào thôi mà".

Bất chấp lời can ngăn của nhưng người xung quanh, hai bên vẫn tiếp tục lớn tiếng thách thức nhau. Nhiều người tham gia giao thông trên đường đã dừng xe lại ngăn cản, nhưng phải mất một lúc sau hai cô gái mới chịu buông nhau ra.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cùng bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc về hành động của hai cô gái trẻ này.

Liên quan đến sự việc trên, trả lời PV VTC News, một vị lãnh đạo Công an phường Minh Khai xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 4/4, ở đường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) và trong tối 4/4, phường đã làm hồ sơ gửi báo cáo cho Công an quận Hai Bà Trưng.

Theo VTC (Video: Facebook)