Từng khiến cư dân mạng, đặc biệt là các bậc làm cha, làm mẹ rơi nước mắt khi dỗ em trai đang khóc dù không có chân tay, mới đây cậu bé Camden còn khiến nhiều người nể phục hơn khi tự thu dọn quần áo trong phòng.

Được biết, Camden mắc chứng bệnh phocomelia và amelia khiến tứ chi bị cụt. Những tưởng cuộc sống của cậu bé sẽ gặp vô vàn khó khăn nhưng nhờ tình yêu thương của cha mẹ, Camden càng tự lập hơn bất cứ đứa trẻ nào.

Theo đó , clip ghi lại hình ảnh cậu bé 3 tuổi tự tay cất quần áo vào tủ và không nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ đang thu hút sự chú ý. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn hơn 220 nghìn lượt chia sẻ và hơn 10 nghìn lượt yêu thích. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự nể phục về khả năng và nghị lực phi thường của cậu bé.
 

Rơi nước mắt trước hình ảnh cậu bé không chân tay tự mình cất quần áo-1

 
 
 
 
 
 
 

Hình ảnh mới đây về Camden hiện thu hút hơn 220 nghìn lượt xem trên mạng xã hội

Rơi nước mắt trước hình ảnh cậu bé không chân tay tự mình cất quần áo-2
Nghị lực phi thường của cậu bé không chân tay.

 

"Khi bác sĩ nói về việc Camden không có chân tay, tôi thực sự đau đớn. Tại sao mọi việc lại xảy ra với gia đình tôi, với con trai tôi. Nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn.

Camden là một đứa trẻ độc lập. Thằng bé không thích trông chờ sự giúp đỡ, và chỉ khi thật sự cần thiết Camden mới nhờ tới cha mẹ", chị Katie Whiddon - mẹ cậu bé bật khóc khi nhắc tới con trai.

Trước đó, cậu bé Camden từng khiến nhiều người thán phục khi sử dụng phần khuỷu tay nhỏ bé của mình và miệng để di chuyển ti giả, rồi trườn đến gần em trai Jaxton, đặt núm vú giả vào miệng khi em trai đang khóc.
 

Rơi nước mắt trước hình ảnh cậu bé không chân tay tự mình cất quần áo-3
Camden tỏ ra là một cậu bé tự lập khi tự mình tắm giặt...

Rơi nước mắt trước hình ảnh cậu bé không chân tay tự mình cất quần áo-4
Hay học cầm bút mà không cần sự hỗ trợ của cha mẹ

 

Hình ảnh này được chị Katie đăng tải trên Instagram cá nhân. Chỉ sau thời gian ngắn, clip đã nhận được hơn 50 nghìn lượt chia sẻ.

Nói về clip này, người mẹ cho biết: “Khi bé Jaxton khóc, tôi đã định đi lấy núm ti cho con. Nhưng Camden nằm cạnh đó đã nói: 'Con sẽ mang núm ti cho em'. Cậu bé còn làm sạch núm ti. Sau đó con trườn đến và dỗ dành em. Việc tôi làm lúc đó là cầm điện thoại lên và ghi lại những hình ảnh này".

Chị Katie sinh 3 người con nhưng chỉ có Camden mắc chứng bệnh lạ. Dù kém may mắn hơn những đứa trẻ đồng trang lứa nhưng Camden được đánh giá là cậu bé ngoan, hiểu chuyện khiến mọi người xung quanh vô cùng yêu mến.
 


T.H (Nguồn: Daily Mail)
Theo Vietnamnet