Với hành vi này, sáng ngày 8/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam đối với Lê Minh Khang, 22 tuổi, ngụ xã Đông Thái, huyện An Biên về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Khang cho biết vào năm 2007, người mẹ ruột tên là Loán đã bỏ 05 cha con Khang trốn theo sống như vợ chồng với người chú ruột là Lê Văn Út. Sau một thời gian thì đôi uyên ương này quay lại cất nhà sống bên cạnh nhà cha con Khang ở ấp Kinh Làng, xã Đông Thái (An Biên).

Tại đây, hàng ngày Khang thường bắt gặp cảnh ông Út thường xuyên nhậu nhẹt đánh bà Loán và hăm dọa đánh cha con Khang nên ngươi thanh niên này nuôi ý định trả thù.

Khoảng 21 giờ ngày 16/10, đang nhậu với một số người quen ở gần nhà, Khang hay tin mẹ mình bị ông Út đánh đang nằm điều trị tại bệnh viện. Tức giận, Khang bỏ về nhà lấy cây dao bấm giấu trong túi quần đi tìm ông Út để rửa hận thì bất ngờ thấy ông Út đi ngang nên Khang chạy ra dùng dao cắt vào cổ làm ông Út bị thương nặng và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Gây án xong Khang vứt bỏ con dao rồi đến Trại giam Kênh 7 – Bộ Công an đầu thú.

Theo ANTV