Đoạn video quay lại quá trình vận chuyển 1 trong số 3 chiếc Zonda HP Barchetta được sản xuất trên toàn thế giới vào bên trong công ty nhập khẩu siêu xe nổi tiếng Prestige Imports Miami đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ khâu chuẩn bị đưa "cực phẩm" này trên xe chuyên dụng xuống mặt đường và lái vào trong đại lý Prestige Imports Miami đều được thực hiện cẩn thận và luôn có 2 "vệ sỹ" đi cùng chiếc Zonda HP Barchetta của ông chủ hãng Pagani bảo vệ.

Sau đó, chiếc Zonda HP Barchetta được đưa vào thang máy và được "áp giải" lên tầng trên cùng của đại lý Prestige Imports Miami để được "chăm sóc" và khoe dáng cùng những hàng hiếm khác.

Xem quá trình vận chuyển cực phẩm Zonda HP Barchetta của ông chủ hãng Pagani - Ảnh 2.

 

Pagani Zonda HP Barchetta được vận chuyển đến Prestige Imports Miami bằng xe chuyên dụng.

Xem quá trình vận chuyển cực phẩm Zonda HP Barchetta của ông chủ hãng Pagani - Ảnh 3.

Và nhanh chóng xuất hiện trong đại lý siêu xe "khủng" nhất nước Mỹ.

Chiếc Pagani Zonda HP Barchetta đầu tiên xuất xưởng mang ngoại thất sợi carbon màu xanh kết hợp cùng nhiều chi tiết các hoàn thành sợi carbon màu đen. Ngoài ra, 2 chiếc còn lại cũng sẽ có bộ cánh không giống nhau. Một chiếc sẽ mang ngoại thất xám phối cam và chiếc còn lại là xanh lục phối nâu.

Mức giá bán của cả 3 chiếc Zonda HP Barchetta không được hãng Pagani tiết lộ, tuy nhiên, tại sự kiện Pebble Beach 2017, 1 số tin đồn cho rằng 2 chiếc còn lại sẽ được bán cho khách hàng với mức giá  gần 15 triệu USD, tương đương 341 tỷ Đồng.

Xem quá trình vận chuyển cực phẩm Zonda HP Barchetta của ông chủ hãng Pagani - Ảnh 4.

Chỉ có 3 chiếc Pagani Zonda HP Barchetta được sản xuất trên thế giới.

So với những chiếc Zonda khác, Pagani Zonda HP Barchetta tạo điểm nhấn khác biệt bằng kính chắn gió hẹp và chi tiết bằng sợi carbon che một phần của bánh sau lạ mắt. Thiết kế này gợi liên tưởng đến Pagani Zonda phiên bản đặc biệt mang tên ZoZo.

Thêm vào đó là những phụ kiện khí động học như cánh gió trước, hốc hút gió trung tâm tương tự Cinque và cánh gió đuôi cỡ lớn. Đặc biệt, Pagani Zonda HP Barchetta đi kèm bộ vành la-zăng có thiết kế khác nhau ở hàng bên trái và phải. Bộ vành có đường kính 20 inch trước và 21 inch sau đồng hành với lốp Pirelli P Zero Corsa lấy từ Pagani Huayra BC.

Xem quá trình vận chuyển cực phẩm Zonda HP Barchetta của ông chủ hãng Pagani - Ảnh 5.

 

"Trái tim" của Pagani Zonda HP Barchetta vẫn là khối động cơ V12, dung tích 7,3 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Hiện chưa rõ thông số vận hành của động cơ này trên Pagani Zonda HP Barchetta. Chỉ biết rằng, sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp. Cuối cùng là trọng lượng chỉ 1.250 kg của Pagani Zonda HP Barchetta.

 

Được biết, Pagani Zonda HP Barchetta là sản phẩm để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của ông Horacio Pagani và do bộ phận Uno-di-Uno chuyên chế tạo xe giới hạn số lượng hoặc theo yêu cầu khách hàng tạo ra.

Về Prestige Imports Miami, đây là 1 đại lý siêu xe "đa cấp" tại Mỹ, nơi đây phân phối chính hãng từ những thương hiệu siêu xe triệu USD như Pagani, Bugatti cho đến các dòng siêu xe cao cấp Lamborghini, Ferrari, Aston Martin hay McLaren...

Theo TTVN