Mới đây một đoạn video ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông ngang nhiên phá hoại tài sản của người khác và phải lãnh ngay hậu quả đã được đăng tải khiến nhiều người tin rằng triết lý sống "ác giả ác báo" là có thật.

Theo Dailymail, sự việc trên diễn ra trên một con phố ở Lubliniec, Ba Lan hôm 21/9. Toàn bộ quá trình diễn ra sự việc đều được camera bên ngoài cửa hàng ghi nhận lại.

Theo đó, một người đàn ông mặc áo khoác màu xanh da trời đã có hành vi côn đồ phá hoại tài sản người khác khi dùng gạch ném vỡ khung cửa sổ bằng kính của một cửa hàng rồi liên tiếp dùng tay đập vỡ các phần còn lại.

>“Quả báo nhãn tiền” dành cho tên côn đồ ngang nhiên phá hoại tài sản người khác - Ảnh 2.

Tên côn đồ dùng gạch ném vào cửa kính của một cửa hàng trên phố ở Lubliniec, Ba Lan.

Hành vi của người đàn ông này sau đó đã bị một người đi đường bắt gặp. Người này đã bước đến can ngăn nhưng lại bị người đàn ông quát mắng, túm vai đe dọa.

Sau một hồi giằng co không có kết quả, người qua đường đã bỏ đến nơi khác và bắt đầu gọi điện báo cảnh sát trong lúc kẻ phá hoại vẫn tiếp tục đấm đá không ngừng vào khung kính. Cuối cùng khi đã đập vỡ toàn bộ khung cửa, tên này mới hốt hoảng chạy khỏi hiện trường vì lo sợ cảnh sát sẽ ập đến.

Nhưng vừa ngay khi băng qua đường tẩu thoát, kẻ phá hoại liền bị một chiếc xe hơi màu đỏ lao đến tông trúng. Cú tông làm tên này rơi xuống đường bất tỉnh. 

“Quả báo nhãn tiền” dành cho tên côn đồ ngang nhiên phá hoại tài sản người khác - Ảnh 3.

Tên côn đồ bị xe tông trúng trong lúc băng qua đường tẩu thoát.

Người chủ cửa hiệu bị phá hoại cho biết đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này có hành vi đập phá cửa kính của họ. Chủ tiệm chia sẻ với tờ The Sun rằng:

"Lần đầu tiên xảy ra cách đây 2 tuần hôm 9/9. Tôi không thể ngờ tên này lại xuất hiện và tiếp tục phá hoại lần nữa. Một người đi đường tốt bụng đã bước đến can ngăn và gọi điện báo cảnh sát. Ngay sau đó, tên côn đồ đã bị một chiếc xe tông trúng khi cố gắng băng qua đường để tẩu thoát.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông chỉ bị vài vết thương nhẹ sau cú va chạm. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Theo TTVN/DM