Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một phụ huynh đánh cô giáo mầm non vì nghi ngờ con mình bị bạo hành ở trường học.

Qua đoạn clip có thể hiểu rằng, phụ huynh sau khi nghe con em nhiều lần đi học về kể lại việc bị cô giáo đánh ở trường, nên đã vô cùng bức xúc kéo đến trường quyết làm rõ vụ việc.

"Nếu như cháu sai thì chị có quyền đánh 1 lần, 2 lần nhưng không được quyền đánh đến lần thứ 3. Với cháu em, suốt một thời gian rất là dài từ năm ngoái đến năm nay nó nói rằng bị cô giáo đánh, không thể là một lần mà rất là nhiều lần", cô gái được cho là dì của cháu bé nói trong clip.

Phụ huynh tát cô giáo mầm non ngay tại trường vì nghi ngờ con mình bị bạo hành - Ảnh 2.

Cô giáo mầm non bị người nhà học sinh dằn mặt. Ảnh cắt từ clip.

Trước những lời cảnh cáo dồn dập từ phía người nhà cháu bé, cô giáo một mực khẳng định: "Em không tát cháu. Trong trường hợp này nếu con em hư em vẫn cho các cô có quyền đánh. Em khẳng định như vậy luôn".

Cuộc cãi vã ồn ào ở trường đã kéo theo sự tò mò của nhiều em nhỏ trong lớp học, vụ việc lên tới đỉnh điểm khi người mẹ trong clip lao tới tát cô giáo với lý do: "Bởi vì em đánh con chị nên chị đánh em như thế để cho em biết".

Rất may sau đó một cô giáo khác phụ trách cùng lớp học đã kịp thời vào can ngăn, hòa giải 2 bên để chấm dứt hành động hỗn loạn trong lớp học.

Clip trên ngay khi chia sẻ đã nhận được sự chú ý trong dư luận. Nhiều ngày qua, hình ảnh các bé mầm non bị các cô giáo đánh bầm dập lan truyền nhiều trên các mặt báo, nhiều phụ huynh đang tỏ ra hết sức lo lắng cho tình trạng của con cháu mình. Tuy nhiên hành động tát cô giáo trước mặt các em nhỏ trong vụ việc này có thể chưa thỏa đáng và nhiều khi còn ảnh hưởng xấu tới tâm lý con trẻ.

"Mình cũng là mẹ, cũng cho con đi học, chưa bao giờ mình bảo cô là không được đánh con mình mà mình bảo thẳng rằng: Nếu con hư cô cứ phạt, lỗi nhẹ cô cho đứng xó lỗi nặng cô vụt thẳng tay. Việc trên chưa rõ ngọn ngành, chỉ là cháu về kể lại, như vậy là chưa có căn cứ, các mẹ đánh cô giáo như vậy là chưa đúng", một phụ huynh khách quan chia sẻ.

"Chưa biết ai đúng ai sai, cô giáo hay phụ huynh, nhưng việc đánh nhau trước mặt các cháu như vậy là không được. Nếu cháu sai cô có quyền đánh hoặc phạt nhưng cũng cần có mức độ. Phụ huynh khi nghe con phản ánh thì cần xác minh kỹ trước khi kéo nhau lên đánh cô giáo như vậy.", một người khác cho hay.

Theo Trithuctre