Dưới đây là danh sách những bộ phim vô cùng hay mà bạn nên xem vào tháng 11 này!

1. Cô ba Sài Gòn:

Điều ngóng chờ đâu tiên của khán giả Việt có thể kể đến đó là bộ phim Cô ba Sài Gòn.

Cô ba Sài Gòn là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang Áo Dài trong thâp niên 60, được cho là thời hoàng kim của kiểu dáng trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của Áo Dài trong thời kỳ hiện đại được kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật Cô Ba.

Khán giả sẽ bắt gặp đâu đó những hình ảnh thanh nữ thập niên 60, 70 đầy chân thật. Một hình ảnh Sài Gòn xưa dịu dàng và thướt tha đối lập với sự vội vã của một thành phố năng động sẽ được diễn tả bằng thời trang, cụ thể là Áo Dài – Trang phục truyền thống Việt Nam.

2. Truy lùng cổ vật (S.M.A.R.T Chase):

Nếu yêu thích dòng phim hành động, bộ phim S.M.A.R.T Chase – Truy lùng Cổ vật sẽ là tác phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Phim bắt đầu từ một phi vụ vận chuyển một món cổ vật quý giá của một nhân viên an ninh tư nhân hết thời Danny Strattonc (Orlando Bloom), tuy nhiên trên đường đưa báu vật này về với chủ nhân, nó đã bị đánh cắp, đồng thời lúc này tính mạng của người phụ nữ anh yêu cũng rơi vào nguy hiểm. Danny buộc phải cùng hợp tác với các thành viên của đội S.M.A.R.T để tìm lại cổ vật cũng như giải cứu người phụ nữ anh yêu, mở ra một cuộc phiêu lưu đầy khó khăn và thử thách.   

Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Anh Orlando Bloom tham gia một dự án điện ảnh của châu Á. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hoa ngữ như Nhậm Đạt Hoa, Hùng Đại Lâm,…

Truy lùng cổ vật là bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Anh và Trung Quốc. Điểm đáng chú ý của bộ phim là sự pha trộn các yếu tố văn hóa phương Đông và phương Tây, sự kết hợp hài hòa của phong cách làm phim điển hình của Trung Quốc và Hollywood. Giữa các cảnh hành động, cháy nổ mãn nhãn là những pha võ thuật đậm chất Trung Hoa, logic phim mạch lạc căng thẳng nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa.

Bộ phim do đạo diễn Charles Martin chỉ đạo, với dàn diễn viên đình đám và tên tuổi của cả hai nền điện ảnh: Tài tử Orlando Bloom, Côn Lăng, Hùng Đại Lâm, Nhậm Đạt Hoa,… và ngôi sao trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Hoa ngữ: Ngô Lỗi.

3. 24 giờ hồi sinh (24 Hour to live):

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ.

4. Bí ẩn vùng ngoại ô (Suburbicon):

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

5. Pokemon: Tớ chọn cậu (Pokemon: I Choose you):

"Pokemon Movie 20: Tớ Chọn Cậu" sẽ kể lại hành trình Satoshi và Pikachu trở thành một đôi bạn thân. Quá trình từ khi có những mâu thuẫn nhỏ nhất, không ưa gì nhau rồi trải qua những bài học quý giá đưa cả hai gần lại và hiểu nhau hơn, rồi thành một đôi bạn tri kỷ. Ngoài ra, phim còn khai thác cuộc chạm trán đầy khó khăn của Satoshi và Pikachu với siêu Pokémon huyền thoại Ho-Oh, đây cũng là cuộc đọ sức được mọi người đánh giá là cực kỳ hấp dẫn.

6. Liên minh công lý (Justice League):

Justice League được biết đến là liên minh công lý tập hợp những kẻ có khả năng phi thường với sức mạnh siêu việt của vũ trụ DC, chống lại các thế lực đe dọa hòa bình Trái Đất.

Theo như những chi tiết được hé lộ trong trailer, Wonder Woman đã tới tìm Batman và bộ đôi trai tài gái sắc này sẽ hợp sức cùng nhau tìm thêm những siêu anh hùng khác. Thành viên đầu tiên được chiêu mộ là Arthur Curry, tức Aquaman. Vị vua xứ Atlantis, người nổi tiếng có sức mạnh siêu nhiên: có thể nói chuyện với các sinh vật biển cùng nhiều khả năng vật lý nổi trội. Nhân vật tiếp theo khiến các fan đứng ngồi không yên là “người nửa máy” Cyborg.

Nếu ở một số bộ phim trước đây, Cyborg chỉ xuất hiện mờ nhạt thì trong Justice League, Cyborg sẽ trình diễn cho người xem những pha hành động mãn nhãn bằng khả năng siêu phàm của mình. Và một người đặc biệt không thể không góp mặt vào trận chiến này là anh chàng siêu tốc độ – Flash. Anh có vai trò rất lớn trong những sự kiện quan trọng thay đổi vũ trụ DC Comics như "Crisis on Infinite Earths" hay "Flashpoint". Vậy nên, sự xuất hiện của Flash càng khiến khán giả thích thú và chờ đợi xem liệu điều gì sẽ xảy đến với vũ trụ DC trong Justice League.

Đặc biệt, khán giả sẽ càng phấn khích hơn ở những giây cuối khi dàn siêu anh hùng tập hợp cùng nhau chiến đấu với thế lực tàn ác. Mặc dù kẻ thù ấy vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng, nhưng theo đồn đoán thì đó có thể là “bầy lũ” Parademon hoặc Steppenwolf. Hình ảnh bộ ba nữ thần Wonder Woman, Aquaman và Cyborg hùng dũng xông pha, hay phân cảnh Batman diện xế hộp mới toanh, tác chiến cùng Aquaman sẽ là những phân cảnh cực phê, cực chất, khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng chờ đợi những thông tin tiếp theo của siêu phẩm này.

Một trong những điểm nổi bật nữa của trailer là phần hình ảnh và kỹ xảo vô cùng hoành tráng và “sướng mắt”, kết hợp trên nên nhạc sôi động, đầy khí chất, đã làm các fan của DC Comics rộn rã hơn bao giờ hết.

7. CoCo:

Bộ phim này kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí.

Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/11/2017.

8. Victoria & Abdul: Nữ hoàng và tri kỷ (Victoria & Abdul):

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về tình bạn kì lạ giữa Nữ hoàng Victoria và chàng thư ký người Ấn Độ Abdul. Nhân dịp kỉ niệm 50 trị vì của nữ hoàng Victoria, Hoàng gia Ấn Độ đã cử Abdul đích thân mang quà sang nước Anh để dâng lên nữ hoàng. Tuy nhiên Abdul không hề biết rằng, phút giây anh đặt chân đến cung điện Buckingham, cuộc đời anh sẽ thay đổi mãi mãi.

Vào vai nữ hoàng Victoria sẽ là những diễn viên kì cựu Judi Dench. Bộ phim cũng sẽ đánh dấu lần thứ hai bà được chọn vào vai nữ hoàng Anh kể từ sau bộ phim Mrs. Brown (1997). Người hầu Abdul Karim sẽ do nam diễn viên người Ấn Độ Ali Fazal thủ vai.

Thực hiện: Châm Phạm (Nguồn: Youtube, CGV, Galaxy Cinema)