Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần - cựu trưởng nhóm hài BB&BG đã chia MV hài Mẹ chồng khó tính khiến cộng đồng mạng thích thú. Đây là sản phẩm đầu tiên của chàng diễn viên khi lựa chọn tách nhóm, ra hoạt động solo.

Theo đó, MV có độ dài gần 10 phút kể về mối quan hệ muôn thưở mẹ chồng nàng dâu với sự tham gia của Vũ Trần Kim Nhã và Đào Hải Triều.
 


Hình ảnh hài hước của 3 nhân vật chính.
 

Với thế mạnh của mình, BB Trần và Đào Hải Triều đã giả gái, hoá thân xuất sắc thành mẹ chồng - nàng dâu với những màn đối đáp “có một không hai” khiến người xem không nhịn nổi cười.

Sau khi chia sẻ trên Youtube, MV này thu hút hàng nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới nhóm hài.

Trước đó, rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện thông tin thành viên BB Trần sẽ chính thức rời khỏi nhóm. BB Trần không chỉ là trưởng nhóm mà từ lâu đã được xem là người đóng góp lớn nhất cho thương hiệu chung BB&BG.

Cụ thể, trên Facebook của mình, Trần Bảo Bảo (tên thật của BB Trần) đã chia sẻ kênh Youtube cá nhân cùng với lời tâm sự: "Đây là kênh Youtube mới và cũng là kênh chính thức của BB Trần.

Mọi người vào đăng ký theo dõi, để đón xem những sản phẩm mới của BB nha, đây là cột mốc đánh dấu hoạt động độc lập của BB, và chấm dứt chặng đường gắn bó sau 6 năm với BB&BG. Mong là mọi người sẽ vẫn thương yêu và ủng hộ BB với những sản phẩm sắp tới!"

Cùng xem thêm một số phân đoạn trong MV hài hước này nhé!
 


 

 


T.H
Theo Vietnamnet