BTV Ngọc Trinh nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị trong buổi livestream với khán giả tại trung tâm tin tức VTV vào tối qua (12/4).

Trong đó, đáng chú ý là câu hỏi của một khán giả: 'Vừa làm BTV của Bản tin Tài chính vừa làm 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh sắp xếp công việc như thế nào?'

Ngỡ rằng câu hỏi này sẽ khiến BTV Ngọc Trinh khó chịu hoặc bối rối bởi người hỏi đã nhầm lẫn giữa hai người chẳng hề có liên quan gì đến nhau, nhưng cách phản ứng thông minh của nữ MC khiến khán giả thích thú.

BTV Ngọc Trinh cho biết: Thực ra là phụ nữ thì ai cũng là 'nữ hoàng nội y' nếu đứng trước gương một mình. Tôi chẳng sắp xếp công việc gì cả.

Nữ MC nổi tiếng của VTV cũng có những chia sẻ về người mẫu Ngọc Trinh: Thực ra cô ấy đẹp và có quyền chứng tỏ mình đẹp. Những câu nói và sự xuất hiện của cô ấy cũng không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của ai cả. Tôi cảm thấy hoàn toàn bình thường khi ai đó so sánh tôi với cô ấy, thậm chí thấy hay, không vấn đề gì cả.
Trong khi Ngọc Trinh có danh hiệu 'nữ hoàng nội y' thì BTV Ngọc Trinh được bạn bè gọi là 'nữ hoàng kín cổng cao tường'.

Đây không phải lần đầu tiên BTV Ngọc Trinh bị nhầm lẫn với chân dài nổi tiếng cùng tên với mình. Thậm chí, cô còn từng nhận được câu hỏi phỏng vấn từ giới truyền thông về cuộc sống của chân dài gốc Trà Vinh.

Theo Đất Việt, VTV24