Ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng “Romania’s Got Talent” đã tỏ ra khá bối rối, thậm chí có phần ngượng nghịu, khó xử trước phần thi của một vũ công trình diễn quá nóng bỏng, bốc lửa trên sân khấu.

Thí sinh này hiện được cho là nhân tố thu hút nhất của cuộc thi năm nay, với những luồng dư luận trái chiều xoay quanh phần thi mà cô mang tới chương trình. Tên cô là Antonina Goloseeva (20 tuổi). Antonina mang đến một phần thi “sexy dance” (nhảy sexy) khiến khán giả “nghẹt thở”.

Thực tế, “belly dance” (múa bụng), “sexy dance” (nhảy sexy), hay “pole dance” (múa cột) không phải những tiết mục xa lạ với các cuộc thi tìm kiếm tài năng. Chính qua những tiết mục này, công chúng dần có cái nhìn rộng mở và tích cực hơn về những vũ điệu trước đây vốn bị đánh giá khắt khe và chưa được đón nhận rộng rãi.

Mặc dù vậy, tính chất nóng bỏng có phần thái quá trong phần thi của Antonina Goloseeva lại khiến khán giả của “Romania’s Got Talent” cảm thấy khó đón nhận. Hiện tại, có hai luồng dư luận xoay quanh thí sinh “siêu hot” này.

Một phía cho rằng cuộc thi tìm kiếm tài năng này vốn dành cho đông đảo đối tượng khán giả theo dõi, trong đó có người già, trẻ nhỏ, không nên để một tiết mục quá nhạy cảm như của Antonina Goloseeva được lên sóng, đó là chưa kể, tiết mục của cô gái trẻ này còn nhận được… tới 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.

Ngoài ra, một luồng ý kiến bênh vực lại cho rằng Antonina Goloseeva là một vũ công thực thụ, hết mình với niềm đam mê mà cô theo đuổi, ở cô có tài năng thực sự, việc cô tìm tới cuộc thi để chứng tỏ tài năng của mình là không có gì để phản đối. Nếu các màn múa bụng, múa cột… đã được chấp nhận, thì có lẽ đã đến lúc “sexy dance” cũng nên được đón nhận.

 

Vũ công Antonina Goloseeva, 20 tuổi, đã khiến khán giả theo dõi “Romania’s Got Talent” tranh cãi.
Vũ công Antonina Goloseeva, 20 tuổi, đã khiến khán giả theo dõi “Romania’s Got Talent” tranh cãi.

 

Antonina Goloseeva đã trình diễn một vũ điệu hoàn hảo về mặt kỹ thuật, cô nhận được 4 sự đồng ý từ ban giám khảo và được tiến vào vòng trong. Trong lúc xem Antonina biểu diễn, ban giám khảo cũng thể hiện sự “hoang mang” trên nét mặt, dù vậy, khi phần thi của nữ vũ công trẻ tuổi xinh đẹp kết thúc, họ đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi.

“Em thực hiện rất nhiều động tác đẹp, em thể hiện rất tốt phần thi của mình, tôi không xét tới những điều khác, đối với riêng tôi, với toàn bộ sự thấu hiểu về ngôn ngữ cơ thể, tôi dành cho em một sự đồng ý”, nam diễn viên người Romania - Florin Călinescu nhận xét.

“Em đã chứng minh rằng em là một vũ công rất đẳng cấp”, ngôi sao truyền hình Mihaela Rădulescu đồng tình. “Chúa ơi, tim tôi đập loạn nhịp”, nam diễn viên Pavel Bartos hài hước bình luận. “Hay, hay, rất hay”, nữ ca sĩ Andra khen ngợi.

Antonina chia sẻ sau phần thi của mình rằng cô đã theo đuổi niềm đam mê nhảy múa từ khi còn nhỏ, lý do khiến cô tìm tới những vũ điệu “sexy dance” là bởi Antonina tìm thấy ở đó cả sự nữ tính và sức mạnh của nữ giới. Cô gái trẻ chia sẻ rằng khi tìm tới cuộc thi, cô mong muốn giúp công chúng hiểu hơn về phong cách nhảy “sexy dance”.

“Tôi muốn chiến đấu với những quan niệm định kiến về những vũ điệu gợi cảm sexy. Tôi không bao giờ biểu diễn ở hộp đêm và sẽ chỉ biểu diễn trên sân khấu, nơi tôi được trân trọng. Tôi cũng không bao giờ giao lưu với những vũ công thoát y. Tôi là một dạng vũ công sexy dance rất khác”, Antonina khẳng định.

Antonina cho biết đối với nghệ thuật biểu diễn “sexy dance” mà cô theo đuổi, Antonina sẽ không bao giờ có những màn cởi bỏ trang phục hoặc động chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể: “Những điều đó làm nên sự khác biệt giữa biểu diễn trên sân khấu và trong hộp đêm”.

 

Trong phần thi của mình, có những lúc Antonina khiến ban giám khảo phải… nhướn mày.
Trong phần thi của mình, có những lúc Antonina khiến ban giám khảo phải… nhướn mày.
Antonina được nhận 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.
Antonina được nhận 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.
Antonina cho rằng trong những vũ điệu sexy, cô tìm thấy cả sự nữ tính và cả sức mạnh của nữ giới.
Antonina cho rằng trong những vũ điệu sexy, cô tìm thấy cả sự nữ tính và cả sức mạnh của nữ giới.


Theo Dân trí, TFanatik