Bống bống bang bang của nhóm 365 đăng tải ngày 27/6/2016 là MV nhạc trong bộ phim đình đám của Ngô Thanh Vân – "Tấm - Cám chuyện chưa kể". Sau 6 tháng phát hành, MV đã đạt mốc 100 triệu lượt xem vào ngày 13/1/2017.

Sau khi ra mắt, ca khúc này được khán giả đón nhận, đặc biệt là giới trẻ và trẻ em. Hàng loạt bản cover, bản parody Bống bống bang bang "nườm nượp" xuất hiện thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Parody "Bống bong bang bang" – "Tấm cám chuyện chưa kể" siêu bựa. Đây là bản parody do nhóm bạn nam thể hiện dựa trên cốt chuyện "Tấm - Cám". Tuy nhiên nội dung bài hát được chế thành những hành động hài hước.

Theo tìm hiểu, đây là đoạn clip do nhóm nam diễn viên của nhà hát nhà hát Nghệ Thuật Dân Gian Á Châu - Nha Trang dàn dựng và biểu diễn. Bạn Trinh Trần - 23 tuổi, một thành viên trong nhóm chia sẻ chia sẻ: ”Đây là tiết mục các nam diễn viên trong nhà hát biểu diễn tặng cho các bạn nữ trong nhà hát và khán giả nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3".

Bạn Trinh Trần cũng chia sẻ thêm; đây là tiết mục ngẫu hứng và được tập luyện trước khi "công chiếu" khoảng 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, khi vào vai nhân vật nào cũng diễn khá nhập tâm và hài hước.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Bản parody "Bống bống bang bang" - "Tấm cám chuyện chưa kể" do nhóm nam giới thể hiện. Nhân vật Tấm, Cám, mẹ kế đều là những chàng trai thể hiện.

Nhà vua kén vợ, tuy nhiên các "mỹ nhân" trong bản parody khiến nhà vua chạy "tụt" dép.

Khác với Tấm, Cám trong chuyện cổ tích là thử giày, nhà vua tuyển vợ thông qua việc thử dép tông.

Các nhân vật trong clip có màn nhảy múa vô cùng sôi động.

 

 

Luyên