Trong khi các bạn trẻ hiện nay đa phần thích nghe và cover nhạc thần tượng K-Pop, V-pop thì cô nàng Bảo Hân lại có sở thích đặc biệt là cover những bản rap cực chất.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Di Linh (Lâm Đồng), Bảo Hân được phú cho giọng nói ngọt, dễ nghe và chính điều đó cũng là yếu tố khiến giọng rap của Hân nhận được nhiều sự đồng cảm.

Những đoạn livestream cover của Hân luôn gây được sự chú ý rất lớn đến cộng đồng mạng. Đặc biệt Hân cho biết bản cover bài So Gone - Challenge là cơ duyên đưa cô nàng đến gần hơn với mọi người.

Cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo Hân sở hữu gương mặt xinh xắn và đáng yêu
Cô nàng Nguyễn Ngọc Bảo Hân sở hữu gương mặt xinh xắn và đáng yêu
 

Hân kể: "Mình bắt đầu tập rap được vài năm gần đây thôi, tình cờ được nghe một vài bài, sau đó nghe thêm nhiều, tìm hiểu thêm được nhiều rapper hay. Hơn hai năm tập luyện, đến bây giờ list nhạc mình toàn nhạc rap thôi".

Mới đây, cô nàng vừa tung ra bản cover bài Tíc Tắc - Bray, chỉ trong một ngày bài hát trên kênh Youtube của Hân đã nhận được gần 6.000 lượt xem. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thán phục trước khả năng rap điêu luyện của cô nàng.

Bản thân Bảo Hân cũng tự nhận, bằng tuổi mình các bạn đều thích nghe nhạc trẻ, nhạc K-Pop, còn rap không phải là loại nhạc phổ biến đối với một bộ phận giới trẻ hiện nay. Thế nhưng lý do để Hân theo đuổi môn nghệ thuật này rất đơn giản: "Mình thấy lyrics của rap ý nghĩa hơn so với thể loại nhạc khác".

Hiện tại Bảo Hân đang là học sinh trường THPT Di Linh. Dự định trong tương lai của Hân là tiếp tục theo đuổi rap như một đam mê, học popping nhưng trước mắt việc học vẫn được cô nàng ưu tiên hàng đầu.

Bí quyết Hân bật mí với những bạn có chung đam mê rap: "Hãy thuộc lyrics trước rồi nghe họ flow như thế nào, sau đó rap theo mới không bị rối với trật beat". Được biết, bên cạnh ca hát, Hân còn có sở thích đi du lịch bụi cùng người thân, bạn bè.

Bên cạnh sở thích ca hát, Bảo Hân còn thích nhảy và đi du lịch bụi
Bên cạnh sở thích ca hát, Bảo Hân còn thích nhảy và đi du lịch bụi

 

 

 

 

Kim Bảo Ngân

(Ảnh và Clip: NVCC)

Theo Dân Trí