Theo The Sun, Liu Yuling (25 tuổi, nghệ danh Jovie) là nữ người mẫu thường xuyên hóa thân thành các nhân vật game được yêu thích trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhưng cô gái đến từ Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã không may thiệt mạng trong quá trình chụp hình dưới hồ bơi với độ sâu 3m.

Truyền thông Trung Quốc cho biết Jovie đã ghé thăm Saipan - hòn đảo thuộc quần đảo Bắc Mariana Thái Bình Dương - vào ngày 21/9 vừa qua để thực hiện bộ ảnh cosplay cho một công ty truyền thông.

Nu cosplayer 9X noi tieng tu nan trong buoi chup hinh hinh anh 1

Liu Yuling (nghệ danh Jovie) là nữ người mẫu chụp hình cosplay.

Beijing News đưa tin rằng Liu và các cộng sự thực hiện buổi chụp hình này tại biệt thự Sea Fun trên đảo vào ngày 25/9. Ngoài nữ người mẫu, 2 nhân viên khác cũng cùng cô nhảy xuống nước nhưng đều không biết bơi.

Liu đã bị mắc kẹt trong nước với độ sâu 3 m khoảng 2-3 phút trước khi nhân viên khách sạn đến hồ bơi. Tuy nhiên, cô bất tỉnh trước lúc được đưa lên bờ. Sau đó, Liu được đưa đến Trung tâm Y tế nhưng đã tử vong vào ngày hôm sau vì não thiếu oxy.

Liiu Yuling là nhân vật được giới trẻ yêu thích trên Weibo, Instagram. Vì vậy, cái chết của cô gái tài năng này khiến hàng trăm người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Nhiều người đã để lại lời chia buồn sâu sắc đến cô gái xấu số trên các trang mạng trong suốt 24 giờ qua.

Nu cosplayer 9X noi tieng tu nan trong buoi chup hinh hinh anh 2

Liu thường hóa trang thành các nhân vật game hay công chúa cổ đại. 

Jovie được coi như một trong những người mẫu cosplay tài năng nhất Trung Quốc. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng những bộ ảnh hóa thân vào vai các công chúa cổ đại.

Với hơn 150.000 người theo dõi trên Weibo, Jovie từng được trang web nhiếp ảnh Trung Quốc POCO bình chọn là người có tầm ảnh hưởng lớn. Jovie còn đang trực tiếp điều hành một studio chụp ảnh tại quê nhà.

Cha mẹ Jovie đã liên lạc ngay với đại sứ quán địa phương sau khi nghe tin buồn về con gái. Họ cũng đang gấp rút đến Saipan hoàn tất các thủ tục để đưa cô về Trung Quốc.

Theo Daily Mail, công ty tổ chức buổi chụp hình sẽ tổ chức lễ tưởng niệm cho nữ người mẫu xấu số vào ngày 30/9.

Nu cosplayer 9X noi tieng tu nan trong buoi chup hinh hinh anh 3

Jovie từng được trang web nhiếp ảnh Trung Quốc POCO bình chọn là người có tầm ảnh hưởng lớn với

Theo Zing