Sau 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã tìm đến được gia đình chị K.L. (36 tuổi, ngụ  phường Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM) – mẹ ruột của bé gái 15 tuổi bị chính bạn học cùng lớp tên Lâm Thanh T. (16 tuổi, phường Long Bình, Q.9) xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến mang thai 7 tuần tuổi.

“Nếu em không đi khách sạn, hắn sẽ tung hình nhạy cảm lên mạng…”

Kể về mối quan hệ với T., bé L nói: “Em với hắn chỉ là bạn bè bình thường, học chung trường cấp II. Lên lớp 7, hắn  nghỉ học, còn em nghỉ sau đó 1 năm vì hoàn cảnh gia đình.

Hồi đầu tháng 4, hắn mượn xe máy của bạn rồi làm mất, buộc phải đền 2 triệu đồng. Khi ấy, hắn đã nhắn tin cho em ngỏ lời mượn tiền để bồi thường cho người ta. Em nghĩ chỗ bạn bè quen biết, giúp đỡ nhau lúc khó khăn nên đồng ý cho mượn và hẹn cuối tháng lấy lại tiền”.


Video bé L kể lại sự việc cho Lâm Thanh T. vay mượn tiền

Giữ đúng lời hứa, đến cuối tháng, T. hẹn bé L đến nhà của mình để trả nợ số tiền 2 triệu. Sau khi L bước vào, hắn dùng vũ lực khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thậm chí, T. đã sử dụng điện thoại chụp lại hình ảnh nhảy cảm của bé L để đe dọa không được kể sự việc cho bất kỳ ai.

“Sau khi bị ép làm chuyện người lớn, em cố giấu kín, không dám nói với ai. Em sợ ba mẹ biết sẽ la mắng. Hơn nữa, mẹ em mới sinh em bé, sức khỏe không tốt nên em sợ mẹ sốc. Vì vậy, em giữ trong lòng với nỗi ám ảnh hàng đêm”, bé L tâm sự.

Sau lần hiếp dâm tại nhà, T. tiếp tục giở trò đồi bại dùng hình ảnh nhạy cảm gửi qua mạng uy hiếp, đe dọa và ép bé L đi khách sạn để thỏa mãn hành vi thú tính của mình.

“Nếu em không đi khách sạn, hắn sẽ tung hình lên mạng rồi đến quậy phá quán của mẹ em. Em sợ hắn làm vậy nên đành phải đi…”, bé L kể lại.


Chị K.L. day dứt, ân hận khi không dành thời gian quan tâm đến con gái

Nhìn đứa con gái đứt ruột đẻ ra phải chịu đựng những nỗi đau suốt thời gian qua, chị K.L. nấc từng tiếng khóc. Chị bảo, bé L là con gái lớn trong nhà. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại đông con nên chị phải cho bé nghỉ học từ năm lớp 8 ở nhà trông em nhỏ, phụ giúp mẹ.

Bên cạnh đó, bé cũng xin chị cho kinh doanh bán hàng qua mạng, mỗi tháng kiếm được khoảng 2 triệu, đỡ đần anh chị nuôi các con.

"Nghe 2 đứa bạn con bé nói nó đã có thai, tôi như chết điếng …”

Kể từ ngày bị T. ép quan hệ tình dục, bé L đã có những biểu hiện bất thường như mệt mỏi, chán ăn, cơ thể xanh xao,…Thấy vậy, bé nghi ngờ mình đã có thai nhưng không dám nói với ba mẹ. Em đã nhờ hai người bạn đến nhà nói cho mẹ biết.

“Chừng 5 ngày trước, hai đứa bạn con bé L xuống nhà chơi. Sau đó, tôi thấy chúng cứ ấp úng định nói chuyện gì mà không dám. Tôi gặng hỏi thì bạn nó nói L bị thằng T. học cùng  hại đời con gái và có thai. Khi ấy, tôi như chết điếng, không tin đó là sự thật.


Vợ chồng chị K.L. chỉ mong muốn con gái được trả lại sự công bằng và danh dự

Tôi là mẹ mà vô tâm quá. Vợ chồng tôi lo làm ăn, tôi lại mới sinh con nên không có thời gian để tâm sự với con. Giờ, tôi rất ân hận và cảm thấy có lỗi với con bé. Giá như tôi bỏ chút thời gian quan tâm đến con thì đã không xảy ra cơ sự này”, chị K.L. day dứt.

Gia đình đưa bé L đến bệnh viện khám và biết bé đã mang thai ở tuần thứ 7. Sau đó, chị tìm đến tận nhà của T. nói chuyện nhưng phía giá đình hắn cố tìm cách trốn tránh, bảo thu xếp ổn thỏa mọi việc. Thậm chí, họ nói sẽ đưa bé L đi phá thai rồi đền tiền nhưng chị K.L. không đồng ý.


Lá đơn tố cáo hành vi thú tính của anh N.V.T.  gửi đến cơ quan Công an

“Gia đình thằng T. nói sẽ đưa con bé đi làm phẫu thuật và cho 50 triệu nhưng tôi nhất quyết không chịu. Thử hỏi, số tiền ấy có lấy lại được danh dự và tổn thương của con gái tôi. Tôi muốn họ phải trả lại sự công bằng cho con tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ con bé đến cùng”, chị K.L. kiên quyết.

Từ ngày biết con gái bị hãm hiếp, anh N.V.T. (44 tuổi) – cha bé L rất buồn và đau lòng. Nhưng, anh không dám bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Anh tâm sự: “Tôi là trụ cột trong gia đình. Vì vậy, con bé L xảy ra chuyện, tôi gắng gượng vững chí để làm chỗ dựa cho 4 mẹ con. Thực tâm, tôi buồn và lo lắng cho con bé nhiều lắm. Hiện, tôi chỉ mong vụ việc sớm được sáng tỏ, trả lại sự trong sạch cho con gái tôi”.

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Vũ Văn Nhiên – Trưởng Công an phường Long Bình, quận 9 cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của anh N.V.T (cha bé L) Công an phường đã cùng anh T. chở bé đi khám thai tại bệnh viện.

Đồng thời, công an cũng đang tiến hành lấy lời khai của hai bên liên quan để làm rõ vụ án. Sau đó, họ sẽ chuyển nhanh hồ sơ lên quận 9 để vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ.

Theo Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, Hội sẽ cố gắng hỗ trợ gia đình bé L. Trước mắt, hội đưa bé đi giám định ADN xác định thai nhi và làm các thủ tục pháp lý để làm rõ vụ án.

Theo Khám Phá