Hiếm khi nào, người ta thấy huấn luyện viên Park Hang Seo bộc lộ nhiều trạng thái cảm xúc như thế này. Việc đoán tên các cầu thủ dựa vào hình ảnh lúc nhỏ chắc chắn đã khiến ông thầy người Hàn Quốc cảm thấy thích thú. Có lẽ do cũng chỉ mới nắm đội tuyển U23 Việt Nam hơn 1 tháng nên tỷ lệ đoán chính xác của ông Park Hang Seo không cao. Một trò chơi nhỏ nhưng chắc chắn đã giúp thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam có thêm những kỷ niệm gắn bó với nhau.

Điểm nhấn nổi bật nhất của buổi giao lưu cùng những người hâm mộ của đội tuyển U23 Việt Nam ngày hôm qua chính là chủ đề Tôn sư trọng đạo. Là một nét văn hóa tinh thần rất đặc trưng Á đông, không khí trở nên trang trọng hơn với những hành động giàu ý nghĩa. Bó hoa cùng những lời nói chân thành của bố mẹ Văn Toàn thay mặt cho toàn thể phụ huynh các cầu thủ U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn đến ông Park Hang Seo người đã mang đến những bài học quý giá về tinh thần cũng như đã xây dựng U23 Việt Nam trở thành một khối thống nhất, truyền cảm hứng mạnh mẽ.

"Tôi không biết nói gì ngoài việc chúc cho ông Park cũng như đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục thu được những thành công trong tương lai. Tôi cũng không biết nói gì ngoài việc tôi xin cảm ơn" - Bác Nguyễn Văn Tạo, bố của tiền đạo Văn Toàn phát biểu trong buổi giao lưu.

Để có được một đội hình bao gồm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong lứa tuổi U23 là thành công không chỉ ở một mình đội ngũ ban huấn luyện U23 Việt Nam. Đó còn là sự phát hiện, rèn giũa của những người thầy đầu tiên những người đã đưa các em đến với bóng đá. Ông Park Hang Seo đã giành những lời tri ân đến những người đồng nghiệp mà nhờ thành quả công việc của họ từ nhiều năm trước giờ đây, ông mới có được thành công. Bầu không khí của buổi giao lưu tràn ngập sự trân trọng đầy ý nghĩa.

"Đó là truyền thống của người dân Việt Nam mình. Uống nước nhớ nguồn. Ngày hôm nay các cầu thủ đã được gặp lại người thầy đầu tiên của mình. Tôi nghĩ không chỉ các cầu thủ mà người xem cũng cảm thấy xúc động" - Nhạc sỹ Anh Quân - ban nhạc Anh Em chia sẻ.

Theo VTV