Ngày 17.7, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra, làm rõ trình báo của người dân về việc một nhóm thanh niên kéo đến tấn công chủ nhà ở con hẻm trên đường Phan Văn Trị (phường 11, quận Bình Thạnh).

Theo trình báo của anh Đ.M.P. (29 tuổi, chủ nhà) vào trưa cùng ngày có nhóm 8 thanh niên đi xe máy xông vào nhà anh yêu cầu trả tiền. “Họ yêu cầu tôi trả số tiền em gái tôi đã vay. Tôi nói ai vay người ấy trả nên không thể đòi tôi được. Nếu có vấn đề gì tôi sẽ báo công an”, anh Phát nói.

clip nhom giang ho rut "hang nong", khung bo nha dan bang “mua” gach hinh anh 1

Nhóm thanh niên cầm gạch đá tấn công nhà dân

Sau khi chủ nhà dứt lời, nhóm thanh niên xông vào đánh đập và ném gạch đá vào bên trong khiến nhiều người trong nhà hoảng sợ tháo chạy.

Một người thanh niên trong nhóm này rút vật giống súng chĩa vào nhà anh P. đe dọa. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Theo anh P. nguyên nhân vụ việc là do em gái anh có vay mượn tiền của một người đàn ông. Tuy nhiên, anh P. cho biết căn nhà này là của anh sinh sống cùng với vợ con. Việc em gái vay mượn là chuyện riêng của em gái nên nhóm người này không thể bắt anh trả nợ hay tới nhà “khủng bố”.

Vụ việc khiến một số đồ đạc của gia đình anh P. bị hư hỏng; con gái của anh P. cũng bị mảnh gạch vỡ văng trúng chân.

 

clip nhom giang ho rut "hang nong", khung bo nha dan bang “mua” gach hinh anh 2

 Thanh niên trong nhóm “khủng bố” nhà dân cầm một vật giống súng chĩa thẳng vào nhà anh P

clip nhom giang ho rut "hang nong", khung bo nha dan bang “mua” gach hinh anh 3

 Gạch nằm ngổn ngang trước nhà anh P. sau khi nhóm côn đồ tấn công

 

Theo Dân Việt