Clip quay lại cảnh hơn 20 chục nam thanh niên bủa vây, chèn ép thiếu nữ mặc bikini trong Công viên nước Hồ Tây gây xôn xao. Một lúc sau, cô gái đi trong tình trạng dây áo chip bị tụt xuống và phải kéo lại.

Theo người chứng kiến vụ việc, nhóm thanh niên này đi dưới sông lười, té nước rồi tụt áo các chị em.
 bi sam so tap the o Cong vien nuoc Ho Tay
Một cô gái bị kéo tụt áo chip ở Công viên nước Hồ Tây.

Bạn Cường, một người khác có mặt tại Công viên nước Hồ Tây sáng nay cho biết: "Thật sự là khá buồn. Sáng nay mình cũng chứng kiến cảnh này, tình trạng lộn xộn khiến các đường ống phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự. Sau khi không ngăn cản được các thanh niên manh động thì 40 đến 60 người toàn đàn ông, con trai đi theo sông lười, gặp cô gái nào đứng 1 mình hoặc người nào đó không có bạn trai đi cùng là lôi xuống. Một lũ xúm lại bóp vểu, bóp mông, dìm người ta. Có trường hợp lột trần người ta luôn, ít nhất cũng 20 nữ sinh gặp nạn với top người này”.

Hôm nay, em cũng đứng đối diện cái đường đi ấy. Có chị mặc bikini đen bị hơn 20 nam thanh niên hất nước, leo lên bờ lại bị các anh ấy lôi xuống. 1 chị nữa thì bị kéo tụt cả áo bơi”, bạn Mỹ Linh chia sẻ.

Qua chuyện này, có thể thấy, bên cạnh chuyện trời quá nóng và muốn được tắm miễn phí thì một số nam thanh niên còn vào Công viên nước Hồ Tây với mục đích đen tối.

Theo MTG