Hàng năm, cứ sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán sẽ là thời điểm học sinh trên cả nước chuẩn bị ôn luyện để bước vào thi học kì. Nắm bắt được quy luật này, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip nhạc chế kể về nỗi lòng của học sinh cuối cấp khi ngày tết cận kề khiến bất cứ bạn trẻ nào nghe cũng phải gật gù vì quá đúng.

Theo đó, dựa trên nền nhạc ca khúc Bao giờ lấy chồng của Bích Phương, hai nữ sinh đã nói hộ nỗi lòng của những sĩ tử mỗi dịp tết đến xuân về. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, hiện clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem và chia sẻ.

Được biết, hai cô gái đang gây bão này đến từ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội. Trong đó, cô bạn đeo kính có tên Hoàng Minh Anh và nữ sinh bên cạnh có tên Bạch Khánh Vân.

Khá bất ngờ trước cover của mình đang thu hút sự quan tâm, Khánh Vân cho biết đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này và Minh Anh kết hợp với nhau. 

Nhạc chế Bao giờ lấy chồng phiên bản học sinh cuối cấp gây bão mạng-1

Chân dung hai nữ sinh xinh đẹp

“Trước đó, chúng mình từng cover rất nhiều ca khúc nhạc trẻ mang tính chất vui nhộn để giải trí sau giờ học căng thẳng. Vì học cùng lớp nên cả hai có nhiều cơ hội và thời gian luyện tập cùng nhau.

Chỉ là clip quay kỉ niệm trước khi kết thúc thời học sinh nhưng không ngờ khi đăng tải lên mạng xã hội lại thu hút sự quan tâm như vậy. Được mọi người nhận xét hay khiến cả hai rất vui”, một thành viên của nhóm chia sẻ.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Minh Anh cho biết ngoài việc học tập ở trường, cả hai sẽ chăm chỉ cho ra các clip cover tự quay để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. Theo tìm hiểu, đây không phải lần đầu tiên 2 nữ sinh này thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, Minh Anh - Khánh Vân từng gây sự chú ý khi mashup 3 hit của Chi Pu và được đánh giá hay hơn bản gốc.
 


T.H