Hình ảnh những diễn viên xiếc đi trên dây chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Thế nhưng, một người bình thường thoải mái nằm trưa trên dây lại khác.

Mới đây, tài khoản Cường Quốc gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc người đàn ông trung niên ngủ trên chiếc dù màu xanh, được mắc vào thân hai cây cau tại TP.HCM.

Người này không chỉ nằm ngủ khá lâu mà khi thức dậy, ông còn đu đưa mình không khác gì đang đánh võng.

Nguoi dan ong thoai mai nam ngu trua, dung dua tren soi day du hinh anh 1

Câu chuyện người đàn ông ngủ trên dây tại TP.HCM được một chàng trai kể lại. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước câu chuyện. Họ thậm chí còn so sánh nam chính trong hình với nhân vật Dương Quá, phim Thần điêu đại hiệp: "Chắc chú ấy tập luyện sau khi xem phim Thần điêu đại hiệp", "Chú giỏi quá, nhiều lần mình bắt chước mà ngã đau điếng. Không biết chú có nhận đệ tử không?"...

Chủ nhân bài đăng là Lê Hữu Quốc Cường, 22 tuổi, sống tại TP.HCM. 9X quá bất ngờ khi chứng kiến cảnh này nên đã chụp lại và chia sẻ với mọi người.

"Hôm 11/3, mình đi nấu cháo từ thiện với các bạn sinh viên tại miếu ở khu vực Nguyễn Thị Định (quận 2, TP.HCM) thì bắt gặp cảnh tượng chú ấy nằm trên dây ngủ rất ngon. Mình quan sát thấy chú ngủ lâu, sau đó còn đung đưa trên dây nhiều lần", Quốc Cường kể lại.

Nguoi dan ong thoai mai nam ngu trua, dung dua tren soi day du hinh anh 2

Người đàn ông trung niên nằm ngủ trưa ngon lành trên dây. Ảnh: Quốc Cường.

Theo chàng trai, anh có hỏi người đàn ông trên và được biết người này không phải diễn viên xiếc, cũng chưa từng tập luyện.

"Chú ấy bảo tự nhiên một ngày thử thì làm được như vậy", 9X nói thêm.

Cũng như Quốc Cường, hôm đó có khá nhiều người chứng kiến cảnh này đều thấy bất ngờ. Họ đều nhận thấy người đàn ông trung niên ngủ rất thoải mái, chứ không hề "diễn" cho người khác xem.

Theo Zing