Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cô vui vẻ trên sân chơi tennis sau lùm xùm bộ ảnh cô mặc nội y mỏng như sương, tạo dáng táo bạo trên giường ngủ, trong nhà tắm tại Phú Quốc nhận "bão gạch đá" và bị chê "dơ".

Trong đoạn clip, "nữ hoàng nội y" mặc bồ đồ tập ôm sát được cong cơ thể và tạo dáng nhí nhảnh trước máy quay khiến người xem khó có thể rời mắt. Nhiều người hâm mộ cho rằng, người đẹp Trà Vinh đã lấy lại tinh thần vô tư, thoải mái "quẩy tưng" trở lại sau màn "đấu khẩu" tưởng chừng không có hồi kết với một nữ blogger.

Trước đó, người đẹp phim "Vòng eo 56" phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề cho rằng, loạt mới của cô là phản cảm. Ngọc Trinh "nổi đóa" thẳng thắn tuyên bố chuyện kín hay hở là quyền của cô, không liên quan tới ai. "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng" - Ngọc Trinh viết trên trang facebook cá nhân.

Theo Danviet