Theo Daily Star, toàn bộ quá trình trăn khổng lồ ăn thịt con mồi vốn chỉ được nạn nhân trải nghiệm trước khi chết. Ngày nay, công nghệ camera hiện đại cho phép các nhà nghiên cứu tìm hiểu rõ hơn về quá trình này.

Đoạn video đăng tải trên Daily Star khiến nhiều người xem cảm thấy kinh hãi, khi chứng kiến cảnh con trăn đá châu Phi nuốt chửng linh dương với góc quay từ trong miệng. Con trăn không để sót bất cứ thứ gì, kể cả sừng linh dương.

“Con trăn há to miệng nhưng phần hàm răng uốn cong vào bên trong, như để ngăn con mồi rơi ra ngoài”, giọng nói trong video giải thích. Tiếng con trăn nuốt mồi có thể được nghe thấy trong video.

“Các cơ bắp của trăn co giãn nhịp nhàng để đưa con mồi vào đến dạ dày. Trong dạ dày toàn acid, con mồi dù lớn đến đâu cũng sẽ bị tiêu hóa”, người dẫn video nói thêm.

Đoạn video xuất hiện trên Youtube đã thu hút hàng triệu lượt xem. Gần đây, video tạo nên làn sóng tranh luận sôi nổi trên trang mạng xã hội Reddit.

“Nếu bạn chỉ cần ăn một lần duy nhất trong năm, bạn sẽ muốn đó là bữa ăn tuyệt vời nhất”, một người xem bình luận.“Tôi vẫn không hiểu được tại sao con trăn lại có thể nuốt và tiêu hóa được sừng linh dương”, một người khác nói.

Tháng trước, một người đàn ông Indonesia không may bị trăn khổng lồ dài 7 mét ăn thịt. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân chết vì ngạt thở do bị trăn siết chặt.

Theo Daily Star (Dân Việt)