Câu chuyện về người trông giữ xe gặp vận đen ấy được "kể lại" trong đoạn camera an ninh dưới đây. Theo những gì được ghi lại, người trông xe này đang nằm trên ghế, ông tỏ ra khá thảnh thơi và bận theo dõi chiếc điện thoại trên tay.

Có lẽ vì quá mải mê với chiếc điện thoại mà ông không hề hay biết một nam thanh niên lạ mặt, khả nghi đang từ từ tiến tới một trong số những chiếc xe được dựng sẵn trên vỉa hè - trong khu vực ông đảm nhận trông giữ.

Nam thanh niên này đã có hành động rất nhanh, sau vài thao tác đơn giản hắn đã có thể dắt xe máy ra ngoài rồi tẩu thoát trước sự phát hiện muộn màng của người bảo vệ. Dù đã nỗ lực hô hoán, truy đuổi theo tên trộm, vậy nhưng ông vẫn không thể thu được kết quả mong muốn.

Theo dõi đoạn clip, dân mạng không khỏi tức giận với những tên trộm cướp, lợi dụng sự sơ hở của người khác để trộm cắp tài sản. Một mặt, cũng có nhiều ý kiến cho rằng người bảo vệ đã quá chủ quan trong tình huống này. Nếu ông chú ý quan sát, lưu tâm vào việc trông giữ xe hơn thì có lẽ chuyện đen đủi đã không xảy ra. 

Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 23/9 vừa qua. 

Theo Thời đại