Tối qua (21/1), ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ tung MV Em thì không lên kênh Youtube cá nhân và chia sẻ đường link trên trang fanpage. Đây là sản phẩm thay thế cho MV Anh thì không mà cô vừa vướng lùm xùm bản quyền lời Việt với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Ngay sau khi ca khúc được phát hành, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích với lời bài hát của Em thì không vì những ngôn từ gần gũi với cuộc sống hiện đại cũng như cá tính thẳng thắn, "tưng tửng" của Mỹ Tâm nhưng cũng không ít người cho rằng Mỹ Tâm đang dùng lyrics của ca khúc để "đá xoáy" nhạc sĩ Anh thì không.

Theo những chia sẻ trước đó của Mỹ Tâm, cô thấy mình hoàn toàn sai vì đã quá vô tư trong việc dùng bài hát này mà không để ý đến tác quyền. Cô cũng tâm sự rằng nhạc sĩ Lê Quang và người quản lý đã viết lại lời, tự động liên lạc với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và xử lý mà cô hoàn toàn không hề hay biết.

Trong khi đó, lời ca khúc Em thì không có đoạn "Thế gian nhiều người gieo đớn đau. Cần gì khi sống hơn thiệt vài câu" và "Em vô tư ngân nga mấy khúc ca. Em không hay, không nghe, không biết đâu anh tên gì?" khiến khán giả nhớ đến câu chuyện lùm xùm vừa qua của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Theo VTC