Tối ngày 10/6 tại phòng trà nổi tiếng ở TP HCM, Mỹ Tâm đã tổ chức một đêm nhạc gặp gỡ fan sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Đồng thời cũng là buổi diễn đầu tiên sau 2 tháng bị bệnh ho của nữ ca sĩ. Dù đến giờ bệnh vẫn chưa dứt nhưng suốt chương trình, "họa mi tóc nâu" vẫn nhận được những tràng pháo tay không dứt của khán giả. 



Trước đó Mỹ Tâm có chia sẻ sẽ dành tặng mọi người một món quà nhỏ trong chương trình. Không chỉ một mà có tận ba món quà được nữ ca sĩ mang tới. Đó là những ca khúc của các đàn em đã ngồi chung ghế nóng với cô trong chương trình "Phiên bản hoàn hảo". 



Đầu tiên phải kể đến ca khúc "Lời chưa nói" của Trịnh Thăng Bình. Mỹ Tâm tiết lộ khi xem nam ca sĩ hát trong chương trình thì cô hứa hôm nào sẽ hát thử. Vì thế trong đêm nhạc tối qua, giọng ca Đà Nẵng đã thực hiện lời hứa đó, một phần cũng muốn mang một màu sắc mới mẻ gửi tặng khán giả. 

 

Clip Mỹ Tâm hát "Lời chưa nói" 

Tiếp đó Mỹ Tâm nhắc lại việc ca khúc "Dấu mưa" của Trung Quân idol được một thí sinh trong chương trình cover theo phong cách cải lương. Nữ ca sĩ tự tưởng tượng "không biết khi mình hát thì sẽ ra sao". Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, cô đã quyết định thử sức.


Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã gây sốt khi thể hiện một đoạn ngắn bài hát "Phía sau một cô gái". Đến tối qua cô đã hát trọn vẹn ca khúc này. Bên cạnh đó còn hết mực khen Soobin Hoàng Sơn "đẹp trai, dễ thương, lễ phép nên hát bài này là đúng rồi". 

Clip Mỹ Tâm thể hiện "Phía sau một cô gái"

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn thể hiện các ca khúc quen thuộc và luôn được yêu cầu mỗi khi đi hát phòng trà như: "Ước gì", "Yêu dại khờ", "Chuyện như chưa bắt đầu" ... 

Nhiều người hâm mộ đã nhận xét: "đi xem Mỹ Tâm hát phòng trà rất lời". Vì ngoài hát, nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 còn luôn mang lại tiếng cười cho khán giả qua các phần giao lưu rất dí dỏm. 

Mỹ Tâm hào hứng mở quà của fan tặng ngay trên sân khấu. 

Hết chương trình, Mỹ Tâm còn nói nửa đùa nửa thật: "còn rất lâu sau hôm nay mới đi diễn phòng trà tiếp". Nhiều fan chỉ buồn một chút và sau đó đã mừng thầm vì hy vọng khi ấy thần tượng sẽ có nhiều thời gian tập trung và sớm cho ra mắt album vol 9. 

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa

Theo VietNamNet/2sao