LHP Cannes lần thứ 68 vừa chính thức khai mạc tại Cannes, nước Pháp với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Một lần nữa, các thương hiệu thời trang đẳng cấp tiếp tục “đại náo” thảm đỏ với những thiết kế lộng lẫy, đắt tiền nhất. Trong khi các mỹ nhân Hollywood xúng xính với những Gucci, Elie Saab theo phong cách tối giản… thì các người đẹp châu Á lại chọn cho mình một gu riêng, với những thiết kế độc đáo, nhiều họa tiết, nổi bật không thua kém. Phạm Băng Băng hay Angelababy đều chứng tỏ phong cách và đẳng cấp của mình tại Cannes năm nay.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ khiến khán giả phải giật mình. Lần đầu tiên đến với LHP đẳng cấp này, Trương Hình Dư – người đẹp sexy nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, được biết đến với các bộ phim như Tân Thần điêu đại hiệp, Võ Mị Nương truyền kỳ… đã khiến người ta phải nhớ đến với trang phục hết sức kỳ cục. Chiếc váy dài của cô lấy cảm hứng từ hoa văn những năm 80 tại Trung Quốc, tỏ ra “lệch pha” với sự sang trọng, lộng lẫy của thảm đỏ Cannes. Người đẹp cũng tỏ ra khá lúng túng khi dạo bước tại sự hiện điện ảnh hàng đầu này.

LHP Cannes - LHP lớn nhất thế giới, hiện đang diễn ra tại Pháp và sẽ bế mạc vào ngày 24/6 tới. Được biết, bộ phim Hoa vàng trên cỏ xanh của Việt Nam sẽ được công chiếu tại Cannes trong khuôn khổ giao lưu giữa điện ảnh các nước trên thế giới.

Q.N (Theo Reuters)