Conte lo MU "chơi bẩn"

Chelsea của Conte và MU thời Mourinho sẽ đối đầu nhau lần thứ 3 trong mùa giải, và là đầu tiên tại Old Trafford, với chiến thắng 2 lần trước đều thuộc về cựu thuyền trưởng tuyển Italia.

 

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Premier League, MU, Chelsea, Mourinho, Conte

Tháng trước, Conte điên tiết lao về phía Mourinho vì MU "bỏ bóng đá người"

Trước cuộc tái đấu, HLV Antonio Conte lo ngại rằng, Quỷ đỏ sẽ lại thể hiện lối chơi xấu xí "bỏ bóng đá người", lại nhắm đòn thù vào Eden Hazard như đã từng xảy ra hồi tháng trước, ở tứ kết Cúp FA mà đội bóng áo xanh giành chiến thắng 1-0.

Ở trận này, MU đã kết thúc với 10 người, sau khi Herrera bị truất quyền thi đấu (thẻ vàng thứ 2 ở phút 35).

"Rất khó để chuẩn bị cho tình huống này. Chúng tôi đang chuẩn bị mưu lược đối đầu với MU. Trận đấu sẽ rất khó khăn cho cả 2 đội và kết quả cũng rất quan trọng cho cả chúng tôi lẫn họ.

Nhưng chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị cho loại tình huống này (việc MU đá xấu)".

Video bàn thắng Chelsea 1-0 MU:

Mourinho muốn bộ ba siêu đẳng: Lukaku - Griezmann - Ibrahimovic

The Sun loan báo, Jose Mourinho nuôi tham vọng thâu tóm được cả Romelu Lukaku (Everton) lẫn Antoine Griezmann (Atletico) và Ibrahimovic ở lại để làm nên bộ ba hàng công siêu đẳng. Dự chi mua 2 sao mới sẽ là 160 triệu bảng, với một phần ngân sách được lấy từ khoản bán đội trưởng Wayne Rooney, mà điểm đến có thể là Trung Quốc hoặc Everton.

 

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Premier League, MU, Chelsea, Mourinho, Conte

Mourinho nuôi tham vọng sở hữu bộ ba Lukaku - Ibrahimovic-Griezmann

Ibrahimovic hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, và nguồn trên cho hay, MU sẵn sàng cho khoản tiền 10 triệu bảng để giữ chân anh thêm 12 tháng, trong khi Griezman khoảng chừng 90 triệu bảng và Lukaku 70 triệu bảng, hòng có thể đánh bại Chelsea cũng đang nhăm nhe đưa chân sút này trở lại Stamford Bridge.

Hàng công MU mùa này là vấn đề lớn của Mourinho, mà như chính ông thừa nhận, họ không đủ sắc bén để kết liễu đối thủ, dù tạo ra vô số cơ hội.

Wenger không nghĩ Sanchez chạy theo tiền Trung Quốc

Trước những thông tin rằng, Arsenal chuẩn bị phá vỡ quỹ tiền lương, tăng đột biến cho Alexis Sanchez và cả Ozil lên mức 300.000 bảng/tuần hòng giữ chân 2 trụ cột, HLV Wenger làm rõ rằng, bất cứ cầu thủ nào dù quan trọng đến mấy thì CLB cũng chỉ có thể trả cao ở mức họ có thể mà thôi. Hiện Ozil nhận lương cao nhất tại Arsenal cũng chỉ là 140.000 bảng/tuần.

 

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Premier League, MU, Chelsea, Mourinho, Conte

Wenger tin Sanchez không chạy theo tiền Trung Quốc

Trong khi đó, Sanchez được rất nhiều đội bóng đợi sẵn, gồm Chelsea, Man City và PSG,... Đại gia Trung Quốc cũng vào cuộc, được cho sẵn sàng đưa lương 400.000 bảng/tuần cho chân sút 28 tuổi.

Nhưng theo Wenger, khó có chuyện Sanchez chạy theo tiền Trung Quốc, bởi ưu tiên của những cầu thủ hàng đầu là chơi với những cầu thủ tốt nhất và ở giải đấu tốt nhất. Như vậy, "giáo sư" lo chính đối thủ NH Anh sẽ cướp mất học trò, nếu Arsenal không giữ chân thành công.

L.H