Lễ ăn hỏi gồm 9 xe đầu kéo màu trắng ở Hải Phòng diễn ra vào ngày 10/10 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ những người đi đường.

Theo đó, dàn xe được trang trí nơ đỏ, đèn lồng, dán chữ hỷ nối đuôi nhau di chuyển trên đường Hùng Vương, phường Sở Dầu, Hải Phòng. Xe chở nhiều sính lễ cùng độ bê tráp trong trang phục áo dài vàng truyền thống.

Phần lớn dân mạng cảm thấy hiếu kỳ, ấn tượng bởi đám hỏi lạ mắt, xuất hiện nhiều xe đầu kéo cỡ lớn. Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích đôi trẻ. Họ cho rằng nhân vật chính đang thích thể hiện, khoe mẽ trước đám đông.

Mang sinh le den nha gai o Hai Phong bang dan xe dau keo 10 ty dong hinh anh 1

Dàn xe đầu kéo trong lễ ăn hỏi độc đáo ở Hải Phòng. Ảnh: Linh Chí.

Cô dâu, chú rể trong ngày vui gây chú ý ở Hải Phòng là Lê Đức Trung (25 tuổi) và Nguyễn Huyền My (24 tuổi).

Huyền My cho biết gia đình chồng sắp cưới của cô kinh doanh xe vận tải và kho bãi, có gần 200 đầu container. Dàn đầu kéo được sử dụng vào ngày 10/10 gồm 9 chiếc, với 9 mâm tráp.

"9 xe đầu kéo này có giá lên tới 10 tỷ đồng, song chúng hoàn toàn là xe của nhà nên không tốn kém", cô dâu nói.

Mang sinh le den nha gai o Hai Phong bang dan xe dau keo 10 ty dong hinh anh 2
Mang sinh le den nha gai o Hai Phong bang dan xe dau keo 10 ty dong hinh anh 3

9 chiếc đầu kéo được sử dụng trong ngày vui của đôi trẻ 9X. Ảnh: Linh Chí. 

Khi hình ảnh lễ ăn hỏi được chia sẻ trên mạng, thu hút nhiều sự quan tâm, Đức Trung - Huyền My rất vui. Do muốn lưu lại kỷ niệm đẹp, đặc biệt trong ngày trọng đại của hai vợ chồng, chú rể đã quyết định dùng xe đầu kéo mang sính lễ đến nhà gái.

Đức Trung cho biết vì có sẵn xe đầu kéo ở Hải Phòng nên đoàn nhà trai chỉ cần đi ôtô con từ Hà Nội lên. Xe được tập kết, trang trí sẵn để chuẩn bị đến nhà cô dâu.

Huyền My tiết lộ cô và nửa kia yêu nhau được hơn 2 năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Trung sinh ra và lớn lên ở Nga, học đại học tại Anh. Khi về nước, chàng trai chưa nói được nhiều tiếng Việt, cũng không có nhiều bạn bè nên cả hai thường xuyên đi du lịch.

Cô dâu Hải Phòng ấn tượng nhất ở chồng là người ít nói và rất tôn trọng phụ nữ. Đám cưới của cặp 9X sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tại khách sạn JW Marriott.

Mang sinh le den nha gai o Hai Phong bang dan xe dau keo 10 ty dong hinh anh 4

Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Huyền My - Đức Trung. Ảnh: FBNV.

Theo Zing