Video: Euro News

Cảng Victoria, Hong Kong là địa điểm ngắm pháo hoa giao thừa nổi tiếng ở châu Á và trên cả thế giới. Hàng năm, có hàng triệu khách du lịch đổ về Hong Kong để ngắm khoảnh khắc giao thừa và hòa chung không khí cùng đón chào năm mới. Năm nay, màn pháo hoa kéo dài 15 phút cùng nhạc và các hiệu ứng ánh sáng, nước… đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc trong khoảnh khắc giao thời.


Video: KRT

Người dân Triều Tiên đã đổ về quảng trường Kim Nhật Thành, Bình Nhưỡng để đón chào năm mới 2019. Năm qua, Triều Tiên đón nhận nhiều sự đổi thay, tiến lại gần hơn với thế giới. Trong năm 2019, Triều Tiên cam kết tích cực hơn trong hoạt động giải trừ hạt nhân, phát triển kinh tế và quan hệ ngoại giao với nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Như thường lệ, Dubai đón chào năm mới với màn pháo hoa kết hợp với trình diễn âm thanh, ánh sáng tại Burj Khalifa, tòa nhà cao 828m. Đây là tòa nhà cao nhất thế giới, là niềm tự hào của người dân Dubai và là điểm bắn pháo hoa thường niên của tiểu vương quốc này.

Người dân nước Anh cũng đã đón chào năm mới với màn pháo hoa hành tráng tại nhiều thành phố trên cả nước. Trong đó, màn trình diễn pháo hoa kết hợp tầm thấp và tầm cao trên sông Thames, gần tháp Big Ben luôn là khung cảnh rực rỡ nhất trong mỗi dịp đón năm mới về.

 

Video: China News, KRT, Euro News...